Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu Premier League 2015/2016: M.U chạm trán Spurs trong ngày mở màn

Thứ Tư 17/06/2015 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban tổ chức Premier League vừa chính thức công bố lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2015/2016.

Cong bo lich thi dau giai Ngoai hang Anh 20152016 hinh anh
M.U dưới triều đại Van Gaal đang được kỳ vọng sẽ có mùa giải thứ hai thành công hơn

Nhà ĐKVĐ Chelsea sẽ có màn khởi động cho chiến dịch bảo vệ ngai vàng nước Anh bằng cuộc tiếp đón đối thủ Swansea trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 8/8. Đây được dự đoán sẽ là một trận cầu không quá khó khăn dành cho thầy trò HLV Jose Mourinho. Mặc dù vậy, ngay ở vòng 2, The Blues sẽ phải chạm trán Man City, một trong những đối thủ lớn nhất của đội bóng thành London ở cuộc đua cạnh tranh chức vô địch.

Về phần M.U, đội bóng của HLV Louis van Gaal sẽ được tái ngộ Tottenham ngay trong ngày ra quân, đối thủ mà Quỷ đỏ từng đánh bại 3-0 tại lượt về mùa giải năm ngoái. Đáng chú ý, đội bóng thành Manchester cũng được chơi trên sân nhà Old Trafford và hoàn toàn có thể hy vọng hướng đến một chiến thắng tưng bừng trong ngày mở màn giải Ngoại hạng Anh 2015/2016.

Đối thủ “hàng xóm” của M.U là Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân của West Brom để bắt đầu mùa giải mới. Trên thực tế, với nền tảng lực lượng hoàn toàn vượt trội, The Citizens nhiều khả năng sẽ không gặp khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân. Tuy nhiên, nhà Á quân Premier League cũng phải hết sức cẩn trọng bởi ngay ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ phải chạm trán Chelsea, ứng viên số một cho chức vô địch.

Tương tự, Arsenal cũng được đự đoán sẽ có “màn dạo đầu” tương đối suôn sẻ với cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà Emirates. Phải đến vòng đấu thứ 3, Pháo thủ mới gặp thử thách đáng kể đầu tiên khi đối mặt với Liverpool. Giai đoạn mùa Hè năm nay, đội bóng thành London đang được kỳ vọng sẽ sớm “thay da đổi thịt” trên TTCN để mang về những bản hợp đồng thực sự chất lượng, qua đó sẵn sàng cho cuộc đua cạnh tranh danh hiệu.

Khá hy hữu khi Liverpool sẽ có chuyến làm khách gặp Stoke City ngay trong ngày ra quân, đối thủ từng đè bẹp The Kop tới 6-1 ở trận đấu cuối cùng mùa giải năm ngoái. Thật khó có thể tin rằng những nỗi ám ảnh tại sân Britannia cách đây ít lâu sẽ không ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của thầy trò HLV Brendan Rodgers. Trải qua một năm thi đấu thất vọng, người hâm mộ cũng đang kỳ vọng rằng đội bóng vùng Merseyside sẽ trình diễn bộ mặt khởi sắc hơn trong mùa giải sắp tới.

Bên cạnh cuộc đối đầu tâm điểm giữa Chelsea vs Man City ở vòng hai (15/8) thì trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào ngày 24/10 trên sân Old Trafford. Ngoài ra, hai đội bóng lớn được xem là ứng viên cho ngôi vị vô địch là Chelsea và M.U cũng có cuộc chạm trán đầu tiên vào ngày 28/12. Dễ dàng nhận thấy rằng, 4 cái tên Chelsea, Man City, M.U và Arsenal vẫn là những đội bóng giàu tiềm năng nhất trong cuộc đua cạnh tranh ngai vàng giải Ngoại hạng Anh mùa giải tới đây.

Lịch thi đấu bóng đá cụ thể vòng 1 Premier League 2015/2016 (8/8/2015)

Bournemouth vs Aston Villa

Arsenal vs West Ham United

Chelsea vs Swansea City

Everton vs Watford

Leicester City vs Sunderland

Manchester United vs Tottenham Hotspur

Newcastle United vs Southampton

Norwich City vs Crystal Palace

Stoke City vs Liverpool

West Bromwich Albion vs Manchester City

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X