Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United thua 3/4 trận gần nhất

Chủ Nhật 26/09/2021 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ cực kỳ tồi tệ của Man United tiếp tục xuất hiện ở vòng 6 Premier League, khi họ thua Aston Villa ngay trên sân nhà.

MU đang gặp khủng hoảng

Bất chấp vừa trải qua một mùa hè đáng nhớ với những tân binh chất lượng, đội chủ sân Old Trafford lại đang chật vật trong giai đoạn đầu mùa. Họ mới nhận thất bại đầu tiên trong khuôn khổ Premier League, nhưng trên mọi đấu trường thì đây đã là trận thua thứ 3 trong 4 trận gần nhất.

Trước khi để Aston Villa hạ gục trên sân nhà, MU cũng thua West Ham ngay tại đây và bị loại khỏi cúp Liên đoàn hồi giữa tuần. Trước đó nữa là trận thua muối mặt khi đến làm khách trên sân của Young Boys, lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Trong 4 trận đấu này, MU chỉ thắng 1 lần trước West Ham ở giải Ngoại hạng, nhưng đó cũng là trận đấu mà họ gặp nhiều may mắn (có bàn thắng phút cuối cùng, De Gea cản phá thành công penalty).

Man United thua 3/4 trận gần nhất 25/9
Man United thua 3/4 trận gần nhất

Với phong độ cực kỳ thê thảm này, tương lai của HLV Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi, trong bối cảnh lịch thi đấu Man United trước mắt vô cùng khủng khiếp. Quỷ đỏ sẽ kết thúc tháng 9 với màn tiếp đón Villarreal – đối thủ đánh bại họ ở chung kết C2 hồi tháng 5, và sau đó sẽ đối mặt với giông bão.

Đầu tháng 10, MU gặp Everton. Sau đó, họ sẽ lần lượt chạm trán với Leicester, Liverpool và Tottenham, xen kẽ trận gặp Atalanta tại C1. Sang tháng 11, Quỷ đỏ có 3 trận ở Premier League là Man City, Watford và Chelsea, cùng 2 trận ở C1 (gặp Atalanta và Villarreal lượt về).

Lịch thi đấu của MU trong 2 tháng sắp tới
Lịch thi đấu của MU trong 2 tháng sắp tới
Xem chi tiết lịch thi đấu MU

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X