Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 2020/21: Tháng 9 ác mộng

Thứ Năm 20/08/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ có khởi đầu tương đối khó khăn ở Premier League mùa 2020/21 khi liên tiếp phải đụng độ những đối thủ sừng sỏ.
Trận mở màn của Liverpool sẽ là màn tiếp đón tân binh Leeds United trên sân nhà Anfield vào ngày 12/9. Đây là trận chiến giữa nhà vô địch Premier League và nhà vô địch Championship ở mùa giải vừa qua.

Sau đó, Liverpool sẽ có 2 trận đấu khó khăn với Chelsea và Arsenal. Những đội bóng thành London đều đang thăng tiến mạnh mẽ và hướng đến những mục tiêu cao ở mùa giải 2020/21.

Lich thi dau cua Liverpool o Premier League 2020-21: Khoi dau gian nan

Lịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 2020-21: Khởi đầu gian nan


Lần gặp gỡ đầu tiên giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra tại sân Etihad vào ngày 7/11. Trận lượt về tại Anfield được tổ chức vào ngày 6/2.

Khá thú vị khi Liverpool phải chờ đến ngày 16/1 năm sau mới được gặp đối thủ truyền kiếp Man United. Trận đấu đó sẽ diễn ra tại Anfield.

Bù lại cho khởi đầu gian nan, Liverpool sẽ có lịch đấu trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới cực kỳ thuận lợi. Trên lý thuyết, Crystal Palace, Newcastle và Southampton không có cửa để ngăn cản Liverpool lúc này.

Đầu tháng 5, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân Old Trafford. Quãng thời gian khép lại mùa giải của The Kop cũng nhẹ nhàng với những màn đối đầu Southampton, West Brom, Burnley và trận hạ màn mùa giải gặp Crystal Palace.

Liverpool của Klopp sẽ bước vào mùa giải 2020/21 với mục tiêu bảo vệ ngôi vương Premier League. Đội bóng thành phố cảng đã có được 1 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này là Kostas Tsimikas. Hiện tại, The Kop đang nhắm tới một cái tên đẳng cấp ở hàng tiền vệ là Thiago Alcantara. Một cái tên dự bị cho bộ ba tấn công và một tiền vệ đang là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu với Liverpool lúc này.
Premier League CHÍNH THỨC công bố lịch thi đấu mùa giải 2020/21
Lịch thi đấu Premier League mùa giải 2020/21 đã được công bố, ở vòng đấu đầu tiên ĐKVĐ Liverpool sẽ tiếp tân binh Leeds trên sân nhà, trong khi đó hai đội bóng...
Thiago nhận cảnh báo: “Sang Liverpool chỉ dự bị thôi!”
Per Mertesacker tin Thiago Alcantara sẽ thích nghi tốt với Premier League.
NÓNG: Một thành viên của Liverpool dương tính với COVID-19
Trong chuyến tập huấn tại Áo, một thành viên của CLB Liverpool đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X