Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Man xanh đối mặt với thảm cảnh nếu… lỡ vào chung kết C1

Thứ Ba 29/12/2020 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, Man City đã đề nghị BTC Premier League hoãn trận đấu với Everton rạng sáng nay, và điều này sẽ đem lại hậu quả lớn.

Lịch thi đấu kinh hoàng của Man City

Trong ngày Lễ Giáng sinh vừa qua, đội chủ sân Etihad thông báo có thêm 2 ca dương tính với Covid-19 là Gabriel Jesus và Kyle Walker, cùng 2 nhân viên của CLB. Mọi chuyện tiếp tục diễn biến theo chiều hướng tồi tệ hơn, khi có thêm… 3 cầu thủ nữa nhiễm virus Corona trong đợt xét nghiệm ngày Boxing Day. Chính vì lý do đó, Man City đã gửi yêu cầu hoãn trận đấu lên BTC Premier League và đang khiến Everton khó chịu.

Ngoại trừ trận đấu ở vòng 16 này, Man xanh có thể còn hoãn luôn trận gặp Chelsea vào Chủ nhật tới, cũng như trận derby Manchester trong khuôn khổ bán kết cúp Liên đoàn. Đây không hẳn đã là phương án tối ưu nhất nếu so với việc Man City “bất chấp” thi đấu với những cầu thủ còn lại, bởi hậu quả của việc hoãn trận đấu là rất lớn.

Man City đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng vì liên tục hoãn hình ảnh

Man City đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng vào cuối mùa giải


Cụ thể, đến nay Man City đã thi đấu ít hơn phần lớn các đội bóng ở Premier League tới 3 trận. Trong một mùa giải bị cắt ngắn vì Covid-19, điều này sẽ tạo ra hệ luỵ kinh hoàng vào cuối mùa giải, chưa kể việc sắp xếp lịch thi đấu bù cũng là bài toán nan giải với BTC do Kevin De Bruyne và các đồng đội vẫn chinh chiến ở 4 đấu trường.

Giới truyền thông Anh đưa ra trường hợp “xấu” nhất, đó là nếu Man City “lỡ” đi đến trận đấu cuối cùng Champions League, họ sẽ đối mặt với mật độ thi đấu không thể tưởng tượng – đá 7 trận Premier League vào thắng Năm chỉ trong… 16 ngày. Nếu điều đó xảy ra, thì ngay cả việc Man City hoàn thành mùa giải năm nay cũng là điều kỳ diệu.
Everton khó chịu khi Man City yêu cầu hoãn trận đấu
Rạng sáng nay, cuộc so tài giữa Everton vs Man City đã bị hoãn do ảnh hưởng của Covid, và đội chủ nhà tỏ ra không hài lòng với điều này.
NÓNG: Trận đấu Everton vs Man City bị hoãn vì nhiều ca dương tính với Covid-19
Trận đấu tâm điểm vòng 16 Premier League giữa Man City và Everton đã buộc phải hoãn lại vì đại diện thành Manchester có số ca mắc Covid-19 tăng mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X