Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu kinh hoàng của Liverpool ở Ngoại hạng Anh 2023/24

Thứ Năm 15/06/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh 2023/24 vừa được công bố, The Kop sẽ khởi đầu rất khó khăn ở mùa giải mới. 

Liverpool đang tìm cách phục hồi sau một mùa giải thất vọng, họ chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và chỉ có vé dự Europa League mùa tới. Lịch thi đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh 2023/24 vừa được công bố, The Kop sẽ khởi đầu rất khó khăn ở mùa giải mới.

Theo đó, đội bóng thành phố Cảng gặp Chelsea ngay ở vòng đầu tiên. Cũng giống như Liverpool, Chelsea cũng chơi tệ hại ở mùa giải vừa rồi và cũng đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ. Đoàn quân của Jurgen Klopp làm khách tại Stamford Bridge vào ngày 13 tháng 8. Ngày 19 tháng 8, Liverpool tiếp đón Bournemouth tại Anfield, họ kết thúc tháng 8 bằng chuyến làm khách khó khăn trên sân của Newcastle vào ngày 26 tháng 8.

Lich thi dau kinh hoang cua Liverpool o Ngoai hang Anh 2023/24

Lịch thi đấu kinh hoàng của Liverpool ở Ngoại hạng Anh 2023/24

Đội chủ sân Anfield khởi đầu tháng 9 bằng trận tiếp Aston Villa trên sân nhà, sau đó hành quân đến gặp Wolves vào ngày 16 tháng 9. Cũng trong tháng 9, Liverpool còn có 2 trận đấu khó khăn với West Ham và Tottenham. 

Trận derby vùng Merseyside đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra tại Anfield vào ngày 21 tháng 10, trong khi trận đấu đáng chú ý nhất của Liverpool trong tháng 11 là cuộc đọ sức với Man City vào ngày 25/11. NHM lo ngại cho tham vọng vô địch của Lữ đoàn đỏ khi họ khởi đầu quá khó khăn.

Một người hâm mộ nói: "Chỉ cần nhìn vào các trận đấu đầu tiên của Liverpool, chúng ta có thể cảm nhận những khó khăn mà họ sẽ gặp phải. Có quá nhiều chuyến làm khách. Họ sẽ bị loại khỏi cuộc đua tới chức vô địch vào cuối tháng 10."

Một người khác nói thêm: "Lịch thi đấu đầu mùa giải của Liverpool thực sự tồi tệ, trong khi đó Man City lại rất dễ thở. Họ sẽ thắng ít nhất 6 trong số 7 trận mở màn. Vì vậy, Liverpool cố gắng rất nhiều nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch chỉ sau vài tuần."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X