Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu của Arsenal và Man City trong phần còn lại của NHA

Thứ Hai 10/04/2023 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hiện chỉ còn là màn cạnh tranh giữa Man City và Arsenal, NHM đang quan tâm về lịch thi đấu còn lại của 2 đội bóng này.

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Man City dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước Southampton trên sân khách. Trong khi đó đội xếp thứ 2 là Arsenal chỉ có được trận hòa 2-2 trên sân của Liverpool. Pháo thủ đang dẫn đầu với 6 điểm nhiều hơn, nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola thi đấu ít hơn 1 trận và hai đội còn trận đấu tại tại Etihad.

Hiện tại, Arsenal vẫn dẫn đầu Premier League với 73 điểm, trong khi Man City là 67 điểm. Xét về hiệu số, thầy trò HLV Pep Guardiola bỏ khá xa Arsenal, 48 so với 43. Với tình hình hiện tại, cuộc đua tới chức vô địch sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng.

Lịch thi đấu của Arsenal và Man City trong phần còn lại của NHA 1
Lịch thi đấu của Arsenal trong phần còn lại của NHA
Lịch thi đấu của Arsenal và Man City trong phần còn lại của NHA 2
Lịch thi đấu của Man City trong phần còn lại của NHA

 

Lịch thi đấu của Arsenal và Man City trong phần còn lại của NHA 3
Man City có lịch thi đấu dễ thở hơn Arsenal

Trong thời gian còn lại, Arsenal sẽ thi đấu 8 trận ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 4 trận trên sân nhà với Southampton, Chelsea, Brighton và Wolves. 4 trận sân khách của họ trước West Ham, Man City, Newcastle và Nottingham Forest.

Với Man City, họ sẽ có 5 trận trên sân nhà và 4 trận trên sân khach. Trên sân nhà, Man xanh lần lượt đụng độ Leicester, Arsenal, West Ham, Leeds và Chelsea, trong khi đó họ làm khách trên sân của Fulham, Everton, Brentford và Brighton. 

Nhìn vào lịch thi đấu có thể thấy Man City dễ thở hơn so với Arsenal. Ngoài màn chạm trán trực tiếp giữa hai CLB vào 02h00 ngày 27/4, Man City dự đoán gặp khó khăn khi làm khách trên sân của Brighton và Brentford. Trong khi đó, Arsenal tiếp đón Chelsea, làm khách trên sân của Newcastle và tiếp đón Brighton là những trận mà họ có thể mất điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X