Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu của MU ở Premier League 2020/21: Khởi đầu thuận lợi, nhưng…

Thứ Tư 16/06/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu của MU ở Premier League 2020/21 vừa được công bố, Quỷ đỏ sẽ có khởi đầu khá thuận lợi, nhưng gặp rất nhiều khó khăn trong tháng 10 và tháng 11.

Công bố lịch thi đấu MU mùa giải 2020/21


Cách đây vài giờ, BTC Premier League đã công bố lịch thi đấu toàn bộ 380 trận ở mùa giải 2020/21. MU sẽ khởi đầu mùa giải bằng trận tiếp Leeds trên sân nhà. Mùa trước tại Old Trafford Quỷ đỏ giành chiến thắng trước đối thủ này với tỷ số 6-2, bởi vậy họ tự tin vào một khởi đầu thuận lợi.
MU khởi đầu thuận lợi ở đầu mùa giải 2021/22

MU khởi đầu thuận lợi ở đầu mùa giải 2021/22


Sau trận đấu với Leeds, MU sẽ có một loạt 6 trận đấu với các đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân của Southampton và Wolves trong tháng 8. Họ mở màn tháng 9 bằng trận tiếp Newcastle trên sân nhà, sau đó đụng độ West Ham trên sân khách và Aston Villa trên sân nhà.

Trận đấu đầu tiên của Man đỏ trong tháng 10 sẽ là trận đấu với Everton trên sân nhà. Nếu chơi đúng khả năng của mình, Man đỏ có thể giành 21 điểm trọn vẹn ở 7 lượt đấu đầu tiên. Sau khởi đầu tương đối thuận lợi, thầy trò Solskjaer sẽ bước vào thời điểm khó khăn.

Bắt đầu từ chuyến làm khách trên sân của Leicester vào ngày 16/10, sau đó MU có 3 trận đấu với các đội bóng lớn bao gồm Liverpool trên sân nhà, Tottenham trên sân khách và Man City trên sân nhà. MU được nghỉ ngơi một chút bằng chuyến làm khách trên sân của Watford, nhưng sau đó là 2 trận đấu với Chelsea (sân khách) và Arsenal (sân nhà) để khép lại tháng 11.

Giai đoạn từ tháng 12 năm 2021 đến tháng 2 năm 2022, MU trải qua 13 trận đấu liên tiếp mà không đụng độ một đối thủ khó khăn nào. Theo đó, trong tháng 12, họ sẽ gặp Crystal Palace (sân nhà), Norwich (sân khách), Brentford (sân khách), Brighton (sân nhà), Newcastle ( sân khách) và Burnley (sân nhà).
MU

Lịch thi đấu cụ thể của MU ở Premier League mùa giải 2021/22


Trong tháng 1, Quỷ đỏ sẽ có 3 trận đấu với Wolves (sân nhà), Aston Villa (sân khách) và West Ham (sân nhà), họ tiếp tục lịch thi đấu thuận lợi trong tháng 2 khi đối đầu Burnley (sân khách), Southampton (sân nhà), Leeds (sân khách) và Watford (sân nhà).

Sóng gió thực sự sẽ đến với MU trong tháng 3, khi họ làm khách trên sân của Man City vào ngày 5/3, sau đó gặp Tottenham trên sân nhà và làm khách tại Anfield của Liverpool. MU mở màn tháng 4 bằng trận đấu với Leicester trên sân nhà, trong tháng này, họ còn có chuyến làm khách trên sân của Arsenal vào ngày 23/4.

MU sẽ đụng độ với Chelsea vào ngày 15/5, xen kẽ trận đấu với The Blues là 2 cuộc đụng độ với Brighton và Crystal Palace đều trên sân khách. HLV Solskjaer đang hy vọng sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2021, để MU có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
Roy Keane: Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MURoy Keane: Pogba ở ĐT Pháp khác hẳn Pogba ở MU
Roy Keane đã lên tiếng đặt dấu hỏi tại sao Pogba không thể tạo ra những màn trình diễn tương tự như đội tuyển Pháp ở Man United.
Cristiano Ronaldo nhắc tới MU trước trận đấu với HungaryCristiano Ronaldo nhắc tới MU trước trận đấu với Hungary
Trước trận ra quân của Bồ Đào Nha với Hungary ở bảng F VCK Euro 2020, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MUMarcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh muốn giải nghệ trong màu áo MU. Hiện cầu thủ này đang tập trung cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro...
Sao MU bất ngờ phải chia tay ĐT Anh vì chấn thươngSao MU bất ngờ phải chia tay ĐT Anh vì chấn thương
Dean Henderson đã được thay thế bởi Aaron Ramsdale trong đội hình tham dự Euro 2020 của đội tuyển Anh vì dính chấn thương hông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X