Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu 38 vòng đấu của Man City ở Premier League 2020/21

Thứ Tư 16/06/2021 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu của Man City ở Premier League 2020/21 vừa được công bố, thầy trò Pep Guardiola sẽ có giai đoạn cuối mùa giải tương đối thuận lợi.
Man City là đội bóng thi đấu ổn định nhất Premier League mùa giải vừa rồi, việc họ giành chức vô địch là rất xứng đáng. Man xanh sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch bằng chuyến làm khách trên sân của Tottenham vào ngày 14/8. Sau đó họ sẽ tiếp Norwich và Arsenal trên sân nhà, trong 2 trận đấu còn lại trong tháng 8.
Man City giật 3 giải cá nhân HLV, cầu thủ và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Premier League

Man City vô địch Premier League mùa giải vừa rồi


Đội chủ sân Etihad khởi đầu tháng 9 bằng trận đấu với Leicester, sau đó là 2 trận đấu với Southampton và Chelsea. Trong tháng 10, Man City chỉ có thử thách duy nhất mang tên Liverpool, 3 đối thủ còn lại là Burnley, Brighton và Crystal Palace đều bị đánh giá thấp hơn. Tháng 11 cũng vậy, ngoài trận derby với MU vào ngày 6/11, 3 trận đấu sau đó với Everton, West Ham và Aston Villa cũng khá dễ thở.

Trong tháng 12, Man City thi đấu 6 trận, nhưng đều trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Sóng gió chỉ đến với họ vào tháng đầu tiên của năm 2022, theo đó Man xanh đụng độ Arsenal, Chelsea và Southampton. Trong tháng 2, tháng 3 và tháng 4, mỗi tháng đội chủ sân Etihad sẽ đối đầu với một đối thủ khó khăn, lần lượt là Tottenham, MU và Liverpool.
Man City

Lịch thi đấu của Man City ở mùa giải 2021/22


Trong 3 trận cuối cùng của mùa giải, nửa xanh thành Manchester chỉ phải gặp Newcastle, West Ham và Aston Villa, đây là cơ hội rất tốt để họ tăng tốc và về đích. Ngay bây giờ, HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới, qua đó nuôi hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch.

Man City đang rất muốn có Harry Kane của Tottenham, họ sẵn sàng hy sinh cả Sterling và Jesus để có trung phong của Spurs. Jack Grealish của Aston Villa cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man xanh.
Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22: Man City đụng Spurs ở vòng 1Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2021/22: Man City đụng Spurs ở vòng 1
Lịch thi đấu Premier League 2021/22 vừa chính thức được công bố, tâm điểm ở vòng đấu đầu tiên là cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ Man City và Tottenham.
Erling Haaland “quẩy” hết cỡ cùng… Riyad MahrezErling Haaland “quẩy” hết cỡ cùng… Riyad Mahrez
Trong một video đăng tải trên mạng xã hội, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã có một bữa tiệc bên cạnh Riyad Mahrez của Man City ở Mykonos (Hy Lạp).
“Đức có thể hưởng lợi từ chức vô địch Champions League của Chelsea!”“Đức có thể hưởng lợi từ chức vô địch Champions League của Chelsea!”
Ilkay Gundogan tin rằng thành công tại Champions League của Chelsea mùa vừa qua có thể mang lại lợi ích cho ĐT Đức tại Euro 2020. Dù là kẻ chiến bại song ngôi...
Pep Guardiola lên tiếng về khả năng Ilkay Gundogan tới BarcaPep Guardiola lên tiếng về khả năng Ilkay Gundogan tới Barca
Barca được cho là muốn tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City ở Hè 2021, và HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về tương lai cầu thủ người Đức.
“Jack Grealish chỉ có giá trị 100 triệu bảng với Aston Villa”“Jack Grealish chỉ có giá trị 100 triệu bảng với Aston Villa”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool - Steve Nicol. Ông đã khuyên Man City không nên chi ra một số tiền khổng lồ để đưa về cầu thủ người Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X