Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2020/21: Khởi đầu cực kỳ khó khăn

Thứ Tư 16/06/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2020/21 đã chính thức được công bố, The Blues sẽ đứng trước một lịch thi đấu khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải.

Chelsea khởi đầu khó khăn


Mùa giải vừa qua, Chelsea kết thúc Premier League ở vị trí thứ 4. Đội bóng thành London đang hy vọng có thể cải thiện thứ hạng của mình ở mùa giải tới. Mới nhất, Lịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2020/21 đã chính thức được công bố.
Chelsea khởi đầu khó khăn ở Premier League mùa tới

Chelsea khởi đầu khó khăn ở Premier League mùa tới


Ở vòng đấu đầu tiên, Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace. Tuy nhiên, 5 vòng đấu sau đó họ đối mặt với lịch thi đấu cực kỳ khủng khiếp. Theo đó, The Blues làm khách trên sân của Arsenal và Liverpool trong 2 trận còn lại trong tháng 8. Đội chủ sân Stamford Bridge khởi đầu tháng 9 bằng trận đấu với Aston Villa trên sân nhà, sau đó là 2 trận đấu khó khó khăn với Tottenham (sân khách) và Man City (sân nhà).

Trong 3 tháng, từ tháng 10 đến tháng 12, lịch thi đấu của Chelsea rất dễ thở. Theo đó, 14 trận đấu trong 3 tháng này, họ chỉ gặp duy nhất MU trên sân nhà vào ngày 27/11 là khó khăn, còn lại đều trước những đối thủ dưới cơ. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Thomas Tuchel tăng tốc.

Ngay tháng đầu tiên của năm mới 2022, Chelsea lại đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp. Họ tiếp Liverpool trên sân nhà vào ngày đầu tiên của năm mới, sau đó làm khách trên sân của Man City vào ngày 15/1, trở lại sân nhà tiếp Tottenham một tuần sau đó.
Chelsea

Lịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2021/22


Trong tháng 2, Chelsea sẽ có 2 trận đấu khó khăn với Arsenal và Leicester. 3 tháng cuối cùng của mùa giải, họ có lịch thi đấu khá dễ thở. 11 trận đấu cuối cùng của mùa giải, chỉ duy nhất cuộc đọ sức với MU ở vòng 37 vào ngày 15/5 là khó khăn, những trận đấu còn lại Chelsea đều được đánh giá cao hơn.

Bây giờ, HLV Thomas Tuchel vẫn đang nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Chelsea đang hy vọng sẽ có thêm 3 bản hợp đồng mới ở Hè 2021.
Cộng đồng mạng khen Antonio Rudiger bản lĩnh, dám nghĩ dám làmCộng đồng mạng khen Antonio Rudiger bản lĩnh, dám nghĩ dám làm
Trước trận đấu với Pháp, trung vệ Antonio Rudiger của Đức tuyên bố anh và các hậu vệ của Cỗ xe tăng sẵn sàng “đá bẩn” để hạn chế sự nguy hiểm của các cầu thủ...
Havertz không hài lòng khi bị Chelsea xếp chơi “số 9 ảo”?Havertz không hài lòng khi bị Chelsea xếp chơi “số 9 ảo”?
Klaus Fischer tin rằng Kai Havertz không cảm thấy thoải mái khi đảm nhiệm vai trò “số 9 ảo” tại Chelsea.
Bắt trend đỉnh như Chelsea: Chúc mừng Việt Nam làm nên lịch sử bằng tiếng ViệtBắt trend đỉnh như Chelsea: Chúc mừng Việt Nam làm nên lịch sử bằng tiếng Việt
Trang Facebook chính chủ mang dấu tích xanh của CLB Chelsea đã gửi lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam bằng tiếng Việt, sau khi chúng ta giành vé đi tiếp vào vòng...
Điểm tin bóng đá tối 15/6: Hy sinh Tammy Abraham, Chelsea sắp có Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 15/6: Hy sinh Tammy Abraham, Chelsea sắp có Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/6/2021.
Chuyên gia cho mượn buộc phải trở lại Chelsea từ AnderlechtChuyên gia cho mượn buộc phải trở lại Chelsea từ Anderlecht
Matt Miazga chuẩn bị trở lại Chelsea sau một thời gian cho mượn ở Anderlecht khi gã khổng lồ nước Bỉ không đạt được thỏa thuận mua đứt anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X