Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lịch thi đấu chi tiết của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2023/24

Thứ Năm 15/06/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2023/24 vừa được công bố, đội bóng thành London sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng trận tiếp Liverpool trên sân nhà.

Mùa giải vừa qua, Chelsea trắng tay và chỉ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, họ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. The Blues sẽ được dẫn dắt bởi HLV Mauricio Pochettino ở mùa giải tới, họ đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2023.

Lịch thi đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2023/24 vừa được công bố, đội bóng thành London sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Giống như Chelsea, Liverpool cũng chơi không tốt ở mùa giải vừa rồi, họ chỉ xếp thứ 5 và giành vé dự Europa League. Đội bóng thành phố Cảng cũng quyết tâm trở lại mạnh mẽ. 

Lich thi dau Chelsea o Ngoai hang Anh 2023/24

Lịch thi đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh 2023/24

Thành tích đối đầu của Mauricio Pochettino với Liverpool là rất tệ, khi chỉ thắng 3/16 trận và thua 9, một trong số đó là trận chung kết Champions League 2019. Trận đấu trên sân khách đầu tiên của Chelsea là chuyến làm khách trên sân của West Ham.

Trận đấu cuối cùng của Chelsea trong tháng 8 là cuộc đọ sức với tân binh Luton tại Stamford Bridge, sau đó họ sé làm khách trước Nottingham Forest ở trận đấu đầu tiên vào tháng 9. Trận đấu tiếp theo của Chelsea với nhóm Big Six là chuyến làm khách của Arsenal vào ngày 21 tháng 10, đội mà Pochettino chỉ thắng 4 trận trước đó.

Sau đó, Pochettino phải đối mặt với một chặng đường rất khó khăn với các trận derby London với Brentford và Tottenham, tiếp theo là Man City trên sân nhà. Các trận đấu tiếp theo với Newcastle, Brighton và MU cũng rất khó khăn. Với lịch thi đấu kể trên, Chelsea sẽ chơi 7 trận liên tiếp trước các đội nằm trong Top 10 mùa giải trước.

Crystal Palace tới Stamford Bridge vào Ngày tặng quà và trận đấu đầu tiên của Chelsea trong năm 2024 diễn ra trên sân nhà trước Fulham. Chelsea kết thúc mùa giải trên sân nhà trước Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X