Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Lewis Hamilton đưa ra dự đoán gây sốc về Premier League 2024/25

Thứ Ba 21/05/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Công thức 1, Lewis Hamilton đã gây sốc khi dự đoán Man City sẽ không giành được chức vô địch Premier League 2024/25.

Man City đã bảo vệ thành công chức vô địch Premier League mùa này, họ về đích đầu tiên, hơn Arsenal 2 điểm. Man xanh là đội bóng đầu tiên vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Anh trong 4 mùa giải liên tiếp. Xa hơn, Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh ở 6 trong 7 mùa giải gần đây nhất. 

Man City sẽ một lần nữa bước vào chiến dịch mới với tư cách là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Tuy nhiên, huyền thoại Công thức 1, Lewis Hamilton đã gây sốc khi dự đoán Man City sẽ không giành được chức vô địch Premier League 2024/25. Anh đăng trên Instagram: “Tự hào về đội bóng này. Chức vô địch Premier League mùa tới sẽ là của Arsenal”.

Lewis Hamilton du doan Arsenal vo dich Ngoai hang Anh mua toi
Lewis Hamilton dự đoán Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal cũng tin rằng vinh quang Premier League cuối cùng cũng sẽ đến với sân Emirates, với lần gần nhất Pháo thủ vô địch giải đấu này là vào năm 2004. Ông nói thêm: “Nếu chúng tôi làm những gì phải làm, chúng tôi sẽ tiến gần hơn và cuối cùng chúng tôi sẽ giành được chức vô địch. 

Khi nào thì tôi không biết. Nhưng nếu chúng ta tiếp tục tiến bộ thì cuối cùng điều đó sẽ xảy ra. Chỉ có một cách để làm điều đó: bạn phải quyết tâm hơn, bạn phải tham vọng hơn, bạn phải có rất nhiều can đảm và vượt qua mọi giới hạn.

Kế hoạch đầu tiên và quan trọng nhất cho mùa hè là chúng tôi phải đưa những cầu thủ này lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, vẫn chưa đủ, chắc chắn chúng tôi sẽ phải làm mọi thứ có thể để lấp đầy những khoảng trống với những bản hợp đồng mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X