Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea vỡ òa cảm xúc sau màn ra mắt đáng nhớ

Chủ Nhật 09/01/2022 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Lewis Hall không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi có màn ra mắt Chelsea thành công ở trận thắng Chesterfield với tỉ số 5-1.

Màn ra mắt Chelsea đáng nhớ của Lewis Hall

Chỉ phải đối đầu đội bóng hạng 5 là Chesterfield, HLV Thomas Tuchel có nhiều sự thay đổi trong đội hình Chelsea để giữ sức cho các trụ cột. Và tài năng trẻ 17 tuổi, Lewis Hall có cho mình lần đầu tiên đá chính cho đội một The Blues và được chơi trọn vẹn 90 phút.

Trong ngày ra mắt Chelsea, Lewis Hall được bố trí đá trung vệ lệch trái không phải sở trường. Dù vậy, anh vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Cầu thủ sinh năm 1994 có cho mình pha kiến tạo để Lukaku ghi bàn thắng thứ ba.

Sao trẻ Chelsea vỡ òa cảm xúc sau màn ra mắt đáng nhớ hình ảnh
Lewis Hall có lần đầu ra sân cho Chelsea ở tuổi 17.

Sau trận đấu, Lewis Hall không giấu nổi niềm hạnh phúc sau màn ra mắt thành công cùng Chelsea.

"Khi thấy mình có tên trong đội hình xuất phát, tôi đã bị sốc và hồi hộp mất vài giờ đồng hồ. Tôi cảm thấy rằng hôm nay là một ngày tuyệt vời. Khi ra sân thi đấu, các CĐV động viên tôi rất nhiều. Đó là lý do giúp tôi tự tin hơn để thể hiện được tất cả những gì tốt nhất mà mình có.

Tôi không dám nghĩ mọi chuyện lại thuận lợi đến vậy. Tôi cần phải cảm ơn tất cả các đồng đội vì đã giúp đỡ tôi có màn ra mắt đáng nhớ. Và tất nhiên tôi cũng phải cảm ơn HLV trưởng đã tạo điều kiện để tôi được ra sân, thể hiện bản thân mình. Cũng không thể không nhắc tới sự cổ vũ hết lòng từ người hâm mộ.

Được ra sân trong màu áo Chelsea là giấc mơ đã trở thành hiện thực. Đây là điều tôi luôn khao khát từ khi còn là một cậu bé ở học viện Chelsea. Sau tất cả, tôi xin cảm ơn toàn thể mọi người!"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X