Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chính thức gia nhập Newcastle

Thứ Ba 22/08/2023 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Newcastle đã xác nhận việc ký hợp đồng với Lewis Hall từ Chelsea theo dạng cho mượn, có kèm điều khoản mua đứt. 

Cầu thủ trẻ đa năng này đã bứt phá ở Stamford Bridge mùa trước và đồng ý gia hạn hợp đồng với The Blues vào đầu tháng này. Tuy nhiên, anh vừa hoàn tất việc gia nhập Newcastle. Theo đó, Lewis Hall tới Newcastle theo dạng cho mượn ở Hè 2023, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 28 triệu bảng vào Hè năm tới, có thể tăng lên 35 triệu bảng nếu một số điều kiện bổ sung được đáp ứng.

Sao trẻ 18 tuổi này sở trường đá hậu vệ cánh trái, anh được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng tạt bóng. Lewis Hall cho thấy tiềm năng rất lớn, nhưng do Chelsea đã có Ben Chilwell và Marc Cucurella ở cánh trái nên anh quyết định rời đi.

Lewis Hall chinh thuc cap ben Newcastle

Lewis Hall chính thức cập bến Newcastle

Cầu thủ 18 tuổi bày tỏ niềm tự hào khi ký hợp đồng với Newcastle. Anh nói: "Tôi rất tự hào. Tôi và gia đình tôi là những người hâm mộ của Newcastle. Đó là một câu lạc bộ lớn và tôi rất nóng lòng được ra mắt đội bóng”.

"Tôi đã ra sân khá nhiều vào mùa giải năm ngoái, tôi nghĩ mình đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm. Tôi tự hào về cách tôi tiến bộ với tư cách là một cầu thủ và một con người. Để bây giờ được ở đây tại Newcastle, câu lạc bộ mà tôi đã ủng hộ từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi rất vinh dự và tự hào khi khoác lên mình chiếc áo này”.

“Có rất nhiều cầu thủ tài năng ở đây, và tôi cảm thấy vinh dự khi được trở thành đồng đội của họ. Đội bóng sẽ thi đấu ở Champions League, tôi nghĩ đó sẽ là những trải nghiệm thú vị với bản thân tôi”.

Hall đã được trao chiếc áo số 20 ở Newcastle, đó là số áo mà những cầu thủ như Florian Thauvin, Remy Cabella và Albert Luque đã mặc, nhưng đều thất bại. Người mặc áo số 20 gần nhất của Newcastle là Chris Wood, cầu thủ chỉ gắn bó với Newcastle trong một thời gian ngắn trước khi gia nhập Nottingham Forest.

HLV Eddie Howe cũng tiết lộ Lewis Hall là cầu thủ mà Newcastle đã theo dõi từ lâu. Anh nói: “Tôi rất vui mừng được chào đón Lewis đến Newcastle United. Anh ấy là một cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi chặt chẽ, thật vui mừng khi có được anh ấy. Tôi muốn cảm ơn những người đã nỗ lực đưa Lewis Hall tới Newcastle”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X