Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bournemouth báo tin buồn cho Chelsea và Liverpool

Thứ Tư 23/10/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewis Cook lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định tập trung vào thi đấu và không quan tâm đến việc những đội bóng lớn để ý đến mình.

Lewis Cook báo tin buồn cho Chelsea và Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Lewis Cook là trụ cột không thể thay thế của Bournemouth. Ngôi sao 22 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng quan tâm.
 
Lewis Cook len tieng ve tuong lai

Lewis Cook lên tiếng về tương lai


Tottenham muốn có Lewis Cook, song Bournemouth đã từ chối bán ngôi sao của mình. Thậm chí tiền vệ này đã ký hợp đồng mới với Bournemouth, nhưng những đội bóng lớn vẫn dành cho ngôi sao người Anh những sự quan tâm.

Chelsea và Liverpool quan tâm cầu thủ 22 tuổi, họ sẵn sàng chi 30 triệu bảng mua cầu thủ này. HLV Eddie Howe không muốn để Cook ra đi, song những lời đề nghị có giá trị lớn có thể khiến Bournemouth không thể giữ ngôi sao của mình.

Mới nhất, Lewis Cook lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định tập trung vào thi đấu và không quan tâm đến việc những đội bóng lớn để ý đến mình.

“Tôi vừa trở lại sau chấn thương dài hạn, mục tiêu của tôi là lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi đã ngồi ngoài trong một thời gian dài, vì vậy tôi chỉ tập trung vào Bournemouth vào lúc này. Tôi muốn được ra sân thi đấu, tôi muốn cùng đội bóng giành những chiến thắng”.

“Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó. Tôi không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới, tôi chỉ tập trung vào thi đấu mà thôi. Tôi đã ký hợp đồng mới với CLB, điều đó cho thấy tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X