Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewis Baker đá trận thứ 2 cho Chelsea sau 8 năm

Chủ Nhật 09/01/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Chesterfield, tiền vệ Lewis Baker vào sân từ băng ghế dự bị. Đây mới là lần ra sân thứ 2 của anh trong màu áo đội 1 của The Blues.
Chelsea tung đội hình rất mạnh trước Chesterfield tại vòng 3 FA Cup, vậy nên đội chủ nhà dễ dàng kiểm soát thế trận. Họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 5-1. Timo Werner, Hudson-Odoi, Romelu Lukaku, Andreas Christensen và Hakim Ziyech là những người ghi bàn giúp đội bóng thành London giành vé vào vòng 4.
 
Lewis Baker đá trận thứ 2 cho Chelsea sau 8 năm

Lewis Baker đá trận thứ 2 cho Chelsea sau 8 năm

Như vậy là Chelsea vẫn duy trì mục tiêu ở cả 4 đấu trường mà họ tham dự ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu với Chesterfield, tiền vệ Lewis Baker vào sân từ băng ghế dự bị. Anh thay thế vị trí của Christensen ở phút 59. Sự có mặt của cầu thủ 26 tuổi này khiến NHM trên sân Stamford Bridge phấn khích.

Lewis Baker là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea. Đây mới chỉ là lần thứ 2 anh thi đấu trong màu áo đội 1 The Blues sau lần đầu tiên đã cách đây 8 năm. Lần xuất hiện duy nhất của tiền vệ này là vào ngày 5/1/2014. Khi ấy, HLV Jose Mourinho cho Baker ra sân 3 phút trong chiến thắng 2-0 trước Derby County.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1995 được đem cho mượn ở Sheffield Wednesday, MK Dons, Vitesse, Middlesbrough, Leeds United, Reading, Fortuna Dusseldorf và Trabzonspor. Tính ra trong khoảng thời gian giữa hai trận đấu của tiền vệ này, đội chủ sân Stamford Bridge đã thi đấu tổng cộng 448 trận. 

HLV Tuchel đánh giá cao sự nỗ lực của Baker, ông xác nhận anh sẽ ra sân trước Brentford ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, song cầu thủ này dương tính với Covid-19 và không thể góp mặt. Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, và nhiều khả năng anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
3 lý do giúp Chelsea thắng dễ Chesterfield3 lý do giúp Chelsea thắng dễ Chesterfield
Chelsea đã tiến vào vòng 4 FA Cup một cách đơn giản với chiến thắng 5-1 trước đội bóng đang chơi ở giải bán chuyên là Chesterfield. Dưới đây là những lý do...
Video tổng hợp: Chelsea 5-1 Chesterfield (Vòng 3 FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 5-1 Chesterfield (Vòng 3 FA Cup 2021/22)
Tiền đạo Romelu Lukaku góp công vào 1 bàn thắng ở trận Chelsea vs Chesterfield giúp The Blues giành chiến thắng 5-1 để vào vòng 4 FA Cup.
Tuchel chỉ ra điều quan trọng với Chelsea hơn cả chiến thắng trước ChesterfieldTuchel chỉ ra điều quan trọng với Chelsea hơn cả chiến thắng trước Chesterfield
HLV Thomas Tuchel thở phào nhẹ nhõm khi Chelsea kết thúc trận đấu với Chesterfield mà không ghi nhận thêm bất cứ trường hợp chấn thương nào.
Lukaku trút giận lên đội bóng hạng 5 sau sự cố vạ miệngLukaku trút giận lên đội bóng hạng 5 sau sự cố vạ miệng
Với bàn thắng vào lưới Chesterfield, tiền đạo Romelu Lukaku đã giải tỏa được muôn vàn áp lực sau những lùm xùm tại Chelsea suốt những ngày qua.
Sao trẻ Chelsea vỡ òa cảm xúc sau màn ra mắt đáng nhớSao trẻ Chelsea vỡ òa cảm xúc sau màn ra mắt đáng nhớ
Tài năng trẻ Lewis Hall không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi có màn ra mắt Chelsea thành công ở trận thắng Chesterfield với tỉ số 5-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X