Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund, Man Utd lập tức tiếp cận

Thứ Hai 12/11/2012 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Robert Lewandowski đang trở thành đề tài nóng bỏng tại Đức khi tiền đạo này từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund, qua đó mở toang cánh cửa ra đi. Và ngay lập tức, anh nhận được tín hiệu thu nạp từ Man United.

Theo Daily Mail, đại diện của Man Utd đã đánh tiếng đến đại diện của tiền đạo người Ba Lan để tìm hiểu qua về yêu cầu tiền lương, phí lót tay cũng như các điều khoản đi kèm khác. Quỷ đỏ muốn biết rõ yêu cầu thủ Lewandowski trước khi bắt tay vào kế hoạch chiêu mộ anh, dự tính vào Hè năm sau.

Lewandowski đang tìm đường rời Dortmund
Lewandowski đang tìm đường rời Dortmund

Đây rõ ràng là một tín hiệu không vui với Dortmund và dù giám đốc điều hành Aki Watzke đã trấn an các CĐV bằng tuyên bố: “Chúng tôi vẫn chưa chấm dứt vòng đàm phán. Tôi muốn nói chuyện với Lewandowski để biết yêu cầu của anh ấy là như thế nào”. Tuy nhiên, ai cũng hiểu Dortmund không thể mãi giữ chân những ngôi sao của mình. Họ từng mất Lucas Barrios, Shinji Kagawa, Nuri Sahin… và nếu một đội bóng nào cho các ngôi sao của Dortmund cơ hội nâng tầm cũng như làm dày thêm túi tiền thì chắc chắn, cơ hội giữ chân của đội bóng Đức là rất mong manh.

Được biết, Sir Alex sẵn sàng chi 16 triệu bảng để có Lewandowski. Có thể Dortmund chưa hài lòng với con số này nhưng nhiều khả năng họ sẽ không được đối tác thành Manchester nhân nhượng. Bởi Man Utd cũng chỉ muốn thừa nước đục thả câu chứ xem ra, bản thân họ không thiết tha lắm với Lewandowski. Hàng công Quỷ đỏ giờ đã có một Van Persie bùng nổ, một Chicharito đầy duyên, một Rooney luôn là đầu tàu và một Welbeck trường thành qua từng trận đấu. Bởi vậy, Lewandowski sẽ không thể là một sự đầu tư tối quan trọng với Quỷ đỏ. Có chăng, Quỷ đỏ chỉ xem tiền đạo 24 tuổi này là phương án chờ thay thế một Van Persie đã 29 tuổi mà thôi.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X