Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern tiết lộ từng cân nhắc chuyển đến MU

Thứ Bảy 22/02/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lewandowski thừa nhận anh từng cân nhắc chuyển đến Man United khi nhận được cuộc gọi từ Sir Alex Ferguson.
Lewandowski nhận cuộc gọi này vào năm 2012, thời điểm anh mới 23 tuổi và ghi được 30 bàn trên mọi đấu trường trong mùa giải thứ 2 ở Dortmund. Tuyển thủ Ba Lan cho biết tiếng tăm của Sir Alex khiến anh thực sự cân nhắc ra đi. Nhưng Dortmund đã từ chối nhả chân sút hàng đầu của mình.

Lewandowski tiết lộ từng cân nhắc chuyển đến MU hình ảnh

Lewandowski thừa nhận từng cân nhắc chuyển đến MU


“Tôi đã nói chuyện với Ferguson sau 2 năm ở Dortmund. Và ở thời điểm đó, tôi thực sự đã nghĩ đến chuyện cập bến Man United. Bởi vì đó là Ferguson và bởi vì đó là Man United.

Nhưng Dortmund đã nói không. Đó là lần đầu tiên tôi nghĩ tới việc ra đi. Việc nhận một cuộc gọi từ Sir Alex Ferguson, với một cầu thủ trẻ thì đó là điều tuyệt vời. Đó là một ngày đặc biệt với tôi”.

Video những bàn thắng của Lewandowski ở Bundesliga mùa này:


Tuy vậy, Lewandowski cũng không ở lại Dortmund quá lâu. Anh chuyển đến Bayern sau đó 2 năm. Trong thời gian này, cầu thủ người Ba Lan cũng được liên hệ với Real Madrid. Nhưng giờ anh đã ổn định tại xứ Bavaria. Ở tuổi 31, Lewandowski đang đứng trước cơ hội có một mùa giải để đời. Và cầu thủ này cũng chia sẻ mong muốn giữ mình ở đỉnh cao càng lâu càng tốt.

“Tôi muốn được chơi bóng trong thời gian dài. Tôi không cảm thấy mình đã 31 tuổi. Những gì tôi đang làm là giữ tôi ở đỉnh cao thêm 5 đến 6 năm nữa.

Tôi không muốn là một tiền đạo dành cả 90 phút trong vòng cấm để đợi bóng. Tôi không thích nhận bóng chỉ 10 lần trong một trận đấu. Chừng đó không đủ với tôi. Tôi thấy khó khăn khi phải chơi những kiểu trận đấu như thế.

Đôi khi bạn phải chờ bóng và nếu nhận bóng chỉ 1 lần trong 90 phút, bạn cũng phải sẵn sàng. Nhưng tôi muốn là một phần của đội bóng, của trận đấu. Tôi muốn di chuyển, chuyền bóng chứ không chỉ đứng im chờ đợi.

Đó là lý do tôi luôn tìm kiếm khoảng trống để nhận bóng và tìm kiếm các đồng đội. Tôi vẫn có thể cải thiện mọi thứ. Ngoại trừ một kỹ năng? Có lẽ là sút bóng từ ngoài vòng cấm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X