Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski sẽ tới thi đấu tại Premier League

Thứ Hai 14/10/2013 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân Lewandowski đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được thi đấu tại Premier League trong tương lai.

Là chân sút chủ lực của Dortmund, Lewandowski đã trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng suốt kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Rất nhiều ông lớn tại châu Âu đã nhập cuộc "ve vãn" chân sút người Ba Lan như Manchester United, Real Madrid,... Dù bản hợp đồng của Lewandowski chỉ còn thời hạn đến hết mùa này và tiền đạo người Ba Lan cũng công khai ý định muốn ra đi, thế nhưng Dortmund đã kiên quyết giữ chân trụ cột của mình thêm một mùa thay vì bán đi để thu lại một khoản trong mùa hè vừa qua.

Lewandowski tạo dấu ấn với 2 pha lập công đẹp mắt
Lewandowski đang muốn tới Premier League

Hiện tại, Lewandowski vẫn được Bayern Munich, Arsenal, Chelsea và cả Real Madrid bày tỏ sự quan tâm. Trước đó còn xuất hiện thông tin tiền đạo này đã kí hợp đồng chuyển nhượng để tới Bayern Munich vào cuối mùa. Tuy nhiên, Lewandowski đã phải lên tiếng để phủ nhận tất cả. Đồng thời, Lewandowski cũng phủ nhận luôn thông tin rằng tiền đạo này từng lên hệ để đến Manchester United trong mùa hè vừa qua.

"Tôi có thể sẽ chuyển tới một đội bóng khác vào tháng Một này, nhưng đó sẽ không phải Bayern Munich" - Lewandowski khẳng định:" Đó chỉ là sự hiểu nhầm. Tôi cũng từng nói chuyện với Sir Alex Ferguson nhưng không hề đề cập đến vấn đề chuyển nhượng. Tôi rất muốn thi đấu tại Premier League một ngày nào đó, bởi lẽ đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời".

Lewandowski cũng tiết lộ rằng chân sút này suýt chút nữa đã chuyển tới Blackburn hồi năm 2010 nhưng sau đó lại chọn Dortmund:" Tôi đã từng nói chuyện với (HLV) Sam Allardyce. Nhưng cuối cùng, tôi quyết định chọn Dortmund vì nơi đây cho tôi cơ hội phát triển đúng nghĩa là một cầu thủ".

Đang được Chelsea và Arsenal quan tâm, liệu đây có phải là động thái "bật đèn xanh" của Lewandowski? Liệu "một ngày nào đó" mà Lewandowski nói tới ở đây có phải là tháng Một tới? Dortmund có khả năng sẽ để Lewandowski ra đi ngay khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa để thu về một khoản, thay vì mất trắng chân sút này trong mùa hè sang năm. Vậy thì những đội bóng tại Premier League còn chờ gì nữa mà không mang tiền đạo này tới xứ sở sương mù?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X