Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski sang Bayern, Man Utd sẽ được hưởng lợi?

Thứ Hai 06/01/2014 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Bild đưa tin, có thể nhiều ngôi sao sẽ theo chân Robert Lewandowski rời khỏi Dortmund trong năm 2014.

Reus rất có thể sẽ theo chân Gotze và Lewandowski rời Dortmund.
Reus rất có thể sẽ theo chân Gotze và Lewandowski rời Dortmund.

Hôm thứ bảy vừa qua, Robert Lewandowski đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bayern Munich. Theo đó, trung phong người Ba Lan sẽ gia nhập Hùm Xám sau khi đáo hạn hợp đồng với Dortmund vào cuối mùa giải năm nay. Sự ra đi của Lewandowski là tổn thất cực lớn đối với Die Borussen bởi ba mùa giải gần đây cựu tiền đạo Lech Poznan luôn là chân sút sốt 1 ở Westfalenstadion.

Tuy nhiên, tổn thất dành cho Dortmund không chỉ dừng lại ở đó. Tờ Bild đưa tin, giới chuyên môn ở Đức nhận định sẽ có một cuộc tháo chạy hàng loạt sau quyết định chia tay của Lewandowski. Trong đó khả năng ra đi của Ilkay Gundogan và Marco Reus là lớn nhất, bởi bộ đôi này tỏ rõ sự thất vọng khi CLB không thể giữ chân tiền đạo người Ba Lan.

Nếu Gundogan và Reus cũng muốn dứt tình với Dortmund như Lewandowski thì MU có lẽ là đội vui nhất. Trong suốt thời gian qua, nhà ĐKVĐ Premier League không ngừng để mắt tới hai ngôi sao này. Cách đây ít hôm, các tờ báo Anh đồng loạt đăng tải thông tin Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để đưa Reus về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Sau thất bại trước Swansea tại vòng 3 FA Cup đêm qua, tờ Daily Mail khẳng định HLV David Moyes đang rất sốt sắng trong việc tăng cường lực lượng cho MU. Mục tiêu hàng đầu của nhà cầm quân người Scotland vẫn là Marco Reus. Trong bối cảnh tuyển thủ Đức đang chán nản với ban lãnh đạo Dortmund thì đây được xem như là cơ hội vàng cho cựu HLV Everton.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X