Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Levy chính thức lên tiếng sau khi Harry Kane đòi ra đi

Thứ Tư 19/05/2021 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau khi Harry Kane khiến cả nước Anh náo loạn với động thái đòi ra đi, Chủ tịch Tottenham – Daniel Levy đã có những lời trấn an tới người hâm mộ CLB.

Levy nhận sai với người hâm mộ


Theo đó, người đứng đầu CLB thành London đã chính thức lên tiếng về những khó khăn mà Spurs trải qua. Daniel Levy chia sẻ trên trang chủ: “Chúng tôi không đạt được kỳ vọng như kế hoạch đặt ra. Tottenham đã tập trung vào việc xây SVĐ và đối phó với những ảnh hưởng của đại dịch, vì vậy tôi cảm thấy CLB đã bỏ qua một vài ưu tiên và đánh mất bản sắc.
 
Không phải điều gì chúng tôi cũng làm đúng. Chúng tôi đã không quan tâm và có sự tôn trọng đủ cho người hâm mộ của mình. Kể từ khi thua trận chung kết Champions League vào tháng 6/2019, chúng tôi đã đầu tư vượt ngưỡng 250 triệu bảng để nâng cấp đội hình, mọi người đều đặt kỳ vọng cao nhưng không may, chúng tôi không có vị trí tốt trên bảng xếp hạng bất kể đã đứng đầu Premier League vào tháng 12 năm ngoái.

Levy lên tiếng sau khi Kane đòi đi
Chủ tịch Daniel Levy chia sẻ về tham vọng của đội bóng
 
Chúng tôi lọt vào trận chung kết Carabao, nhưng thất vọng vì bị loại khỏi Europa League. Giờ chúng tôi cần tìm giải pháp tham dự cúp châu Âu, bởi điều này đã được duy trì trong 14/15 mùa giải vừa qua.”
 
Cuối cùng, Chủ tịch Levy vẫn từ chối câu hỏi về tương lai Harry Kane, nhưng hứa hẹn đem về một người thuyền trưởng mới: “Chúng tôi hiểu rõ sự cần thiết trong việc lựa chọn một HLV có thể phản ánh giá trị của CLB, đồng thời thực hiện lối chơi mà chúng tôi theo đuổi, đó là tấn công và đem tới tính giải trí.”
 
Harry Kane: Đã đến lúc để thức thờiHarry Kane: Đã đến lúc để thức thời
Harry Kane đang có mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp ở khía cạnh tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Nhưng giờ đây, đừng quá ngạc nhiên nếu tiền đạo người...
Solskjaer hứa hẹn đem về danh hiệu trong 10 ngày tới và thực hư ý định mua KaneSolskjaer hứa hẹn đem về danh hiệu trong 10 ngày tới và thực hư ý định mua Kane
Sau trận đấu cuối cùng tại Old Trafford ở mùa giải này, HLV Solskjaer đã nán lại và có lời phát biểu với 10 nghìn CĐV có mặt trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X