Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Pochettino

Thứ Bảy 01/07/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Levi Colwill muốn nói chuyện với HLV Mauricio Pochettino trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai ở Chelsea.

Mùa giải vừa qua Levi Colwill chơi bùng nổ trong màu áo Brighton theo dạng cho mượn từ Chelsea. Brighton mới đây gửi lời đề nghị 40 triệu bảng nhằm mua đứt cầu thủ 20 tuổi nhưng The Blues đã thẳng thừng từ chối.

Chelsea khẳng định không bán Colwill với bất kỳ giá nào, họ xem anh là tương lai của CLB. The Blues thậm chí đang nỗ lực gia hạn với sao trẻ này dù họ còn nhiều lựa chọn khác ở trung tâm hàng thủ. Hiện Thiago Silva vẫn là trụ cột ở hàng thủ, Wesley Fofana, Benoit Badiashile và Trevoh Chalobah là những lựa chọn khác ở vị trí trung vệ. 

Levi Colwill quyet dinh tuong lai sau cuoc noi chuyen voi Pochettino

Levi Colwill quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Pochettino

Theo Evening Standard, Colwill không muốn đóng vai trò dự bị tại Chelsea. Anh muốn nghe kế hoạch mà Pochettino dành cho mình trước khi quyết định về tương lai. Nếu không được ra sân thường xuyên, khả năng cầu thủ này tiếp tục được cho mượn là hoàn toàn có thể. 

Chelsea đang hy vọng sẽ ký hợp đồng với Moises Caicedo từ Brighton. The Blues đã chia tay nhiều tiền vệ ở Hè năm nay, và họ thực sự cần một cái tên chất lượng để chơi bên cạnh Enzo Fernandez. Mason Mount là cái tên mới nhất chia tay Chelsea, cầu thủ người Anh tới MU với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng.

Trước đó Chelsea để Kante tới Ả Rập Xê Út, Mateo Kovacic được bán cho Man City. Ruben Loftus-Cheek cũng được bán cho AC Milan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X