Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Levi Colwill lên tiếng cảm ơn HLV Enzo Maresca

Thứ Hai 30/09/2024 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Levi Colwill đang được HLV Enzo Maresca trọng dụng ở Chelsea, và cầu thủ này vừa lên tiếng cảm ơn ông thầy người Italia.

Chelsea đang chơi thăng hoa trong những trận đấu gần đây. Ở trận đấu gần nhất, The Blues đánh bại Brighton với tỷ số 4-2. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh, trước đó họ đánh bại West Ham 3-0 và Bournemouth 1-0.

Chelsea hiện đã vươn lên vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh với 13 điểm, ít hơn 2 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Nếu tính cả chiến thắng ở cúp Liên đoàn Anh, The Blues hiện đã thắng 4 trận liên tiếp ở mọi giải đấu. Những kết quả tốt đang khiến NHM đội bóng này rất phấn khích. 

 Levi Colwill len tieng cam on HLV Enzo Maresca

Levi Colwill lên tiếng cảm ơn HLV Enzo Maresca.

 

Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng trên hàng công, hàng thủ của Chelsea cũng cải thiện đáng kể so với mùa trước. Levi Colwill đang chơi ấn tượng ở vị trí trung vệ. Cầu thủ người Anh ngày càng thể hiện được sự trưởng thành dưới thời Enzo Maresca. 

Từ đầu mùa giải Levi Colwill đá chính trong tất cả các trận đấu của Chelsea ở Ngoại hạng Anh, và cầu thủ này cũng vừa mới lên tiếng cảm ơn HLV Enzo Maresca, anh nói: “Tôi rất vui khi liên tục được ra sân ngay từ đầu, tôi cũng rất hài lòng với màn trình diễn của mình. 

Tôi nghĩ đó là nhờ huấn luyện viên. Ông ấy đã cho tôi rất nhiều sự tự tin và ông ấy đang giúp tôi thể hiện những gì tốt nhất của mình. Tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn ông ấy vì đã trao cơ hội và thúc đẩy tôi tiến lên phía trước. Xin gửi lời tri ân đến huấn luyện viên và những tác động mà ông đang tạo ra.''

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X