Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Levi Colwill: "Cầu thủ Chelsea chấp nhận lời xin lỗi của Enzo Fernandez"

Thứ Tư 31/07/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levi Colwill khẳng định các cầu thủ Chelsea đã chấp nhận lời xin lỗi của Enzo Fernandez.

Levi Colwill xác nhận cầu thủ Chelsea chấp nhận lời xin lỗi của Enzo Fernandez

Sau khi vô địch Copa America cùng đội tuyển Argentina, Enzo Fernandez đã hát một bài chế nhạo các cầu thủ Pháp. Một vài cầu thủ Pháp ở Chelsea đã bỏ theo dõi Enzo Fernandez trên Instagram. Wesley Fofana còn phát biểu rằng bài hát của Enzo Fernandez mang tính phân biệt chủng tộc.

Enzo Fernandez
Levi Colwill: Cầu thủ Chelsea chấp nhận lời xin lỗi của Enzo Fernandez

Enzo Fernandez đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi công khai. Mới đây, cầu thủ này đã trở về hội quân cùng các đồng đội. Và Levi Colwill xác nhận các cầu thủ Chelsea đã chấp nhận lời xin lỗi của Enzo Fernandez.

“Chúng tôi là một đội. Chúng tôi tiến lên phía trước cùng nhau. Tất cả những gì xảy ra sẽ được giữ kín giữa chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều háo hức trước mùa giải mới.

Tất cả các cầu thủ đều hiểu rằng Enzo Fernandez là người tốt”.

HLV Enzo Maresca cũng nói về vụ việc: “Chúng tôi đều cảm thấy thoải mái. Enzo đã trở lại. Cậu ấy nói chuyện với tất cả chúng tôi để làm rõ rằng cậu ấy không có ý định xấu. Các cầu thủ đều chấp nhận.

Từ tối qua, tất cả mọi thứ trở lại như trước. Họ đoàn kết cùng nhau, cười đùa. Tình hình trở nên bình thường.

Cuộc gặp giữa Enzo, một vài người bạn, và Wesley Fofana cũng ở đó. Họ nói chuyện với nhau. Đôi khi phản ứng đầu tiên không tốt là chuyện bình thường. Họ biết Enzo rõ hơn tôi và họ biết cậu ấy là một người tốt.

Tôi không cần phải nói gì thêm. Tất cả chúng ta đều mắc sai lầm. Enzo đã xin lỗi 4 hay 5 lần rồi. Từ buổi tập hôm qua, tình hình đã trở lại bình thường. Đó là điều tôi kỳ vọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X