Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Levi Colwill có câu trả lời cho Brighton

Thứ Tư 02/08/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Levi Colwill dường như đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh vừa gửi một thông điệp đầy cảm xúc tới Brighton.

Levi Colwill đã trải qua mùa giải trước tại Brighton dưới dạng cho mượn từ Chelsea, anh chơi nổi bật và giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League. Với việc nằm trong Top 6, Brighton sẽ có vé dự Europa League mùa tới. 

Brighton không giấu giếm mong muốn ký hợp đồng với Colwill với giá 30 triệu bảng nhưng Chelsea từ chối bán ngôi sao của mình. Tân huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino được cho là rất hâm mộ trung vệ  người Anh. 

Levi Colwill

Levi Colwill quyết định ở lại Chelsea

 

Chelsea được cho là thuyết phục sao trẻ này gia hạn đến năm 2029. Levi Colwill dường như đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea, anh vừa gửi một thông điệp đầy cảm xúc tới Brighton. Anh viết trên Instagram: “Gửi Brighton. Tôi tự hào vì đã góp một phần nhỏ vào thành công của câu lạc bộ mùa trước. Cảm ơn CLB vì đã cho tôi cơ hội chơi ở Premier League”.

“Tôi cảm ơn Graham Potter vì đưa tôi đến câu lạc bộ, tôi cũng muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Brighton và cả NHM tuyệt vời của đội bóng này. Các bạn luôn ủng hộ tôi. Mỗi khi tôi ra sân, sự ủng hộ của các bạn giúp tôi cảm thấy thoải mái để chơi theo cách mình mong muốn”.

“Tôi cũng muốn cảm ơn Roberto De Zerbi, ông đã thách thức tôi chơi tốt hơn mỗi ngày. Ông đã khiến tôi suy nghĩ và nhìn bóng đá theo một cách khác. Tôi không biết cảm ơn ông bao nhiêu cho đủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X