Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Levi Colwill bị chỉ trích dữ dội sau thất bại trước MU

Thứ Năm 07/12/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Chelsea, Levi Colwill đã phải nhận những lời chỉ trích sau khi không thể ngăn cản Scott McTominay ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho MU.

Ngay phút thứ 7, MU đã được hưởng 11m, nhưng Bruno Fernandes không thắng được thủ môn Robert Sanchez. MU không phải tiếc nuối quá lâu bởi 12 phút sau đó Scott McTominay dứt điểm cận thành mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Chelsea đã có bàn gỡ ở phút cuối cùng của hiệp 1 do công của Cole Palmer. 

Tới phút 72, Scott McTominay lại tỏa sáng mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho MU. Theo đó cầu thủ sinh năm 1996 đánh bại Levi Colwill trong tình huống tranh chấp trước khi đánh đầu đưa bóng vào lưới Sanchez. Trọng tài đã tham khảo VAR trước khi quyết định công nhận bàn thắng cho Man đỏ.

Levi Colwill

Levi Colwill ngã xuống ở tình huống Scott McTominay ấn định tỷ số 2-1 cho MU

 

Levi Colwill đã phải nhận những lời chỉ trích sau khi không thể ngăn cản Scott McTominay ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho MU. Huyền thoại Premier League, Alan Shearer nói: “Colwill thực sự rất yếu. Cậu ấy dễ dàng ngã ra sau pha va chạm với McTominay. Đó không phải là pha phạm lỗi, cậu ấy đã quá yếu đuối ở tình huống này”.

Cựu hậu vệ MU, Patrice Evra cũng đồng ý: “Colwill, anh ấy ngã xuống trong tình huống tranh chấp. Anh ấy quá mềm yếu.” Huyền thoại Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink nói thêm: “Đó là một bàn thắng. Bạn cần phải mạnh mẽ hơn trong vòng cấm. Không quan trọng bạn cao bao nhiêu, hay bạn nhỏ bao nhiêu, bạn không thể ngã ra dễ dàng như vậy”.

Với việc để thua 1-2 trên sân của MU, Chelsea tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Sự ổn định vẫn là thứ mà đội bóng mà Pochettino còn thiếu.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X