Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen tự tin không sớm bị Chelsea cuỗm mất Havertz

Chủ Nhật 26/07/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen tự tin rằng Kai Havertz sẽ không đến Chelsea trước thời điểm Europa League mùa này hạ màn.

HLV Peter Bosz của đội bóng Đức mới tiết lộ điều này.

Chelsea muốn có Havertz

Báo chí châu Âu nắm được thông tin rằng Chelsea dự định chi tới 90 triệu bảng để có Kai Havertz trong mùa hè này. Với đề nghị nặng đô như vậy thời kỳ hậu khủng hoảng tài chính do Covid-19 mang lại, Leverkusen khó lòng từ chối.

Leverkusen tự tin không sớm bị Chelsea cuỗm mất Havertz hình ảnh
Chelsea chi số tiền lớn để sở hữu Havertz

Đồng đội trên ĐT Đức, Leroy Sane càng củng cố thêm điều này khi tiết lộ Havertz sẽ theo chân Timo Werner tới Chelsea. Hiện các bên vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin. Có nhiều dấu hỏi về việc Havertz sẽ gia nhập đội bóng do Frank Lampard dẫn dắt vào khi nào.

Sane lỡ miệng tiết lộ Havertz đã thuộc về Chelsea
Một thông tin rất vui dành cho các CĐV Chelsea, mới đây đã được tiết lộ từ cựu sao Man City. Thương vụ Kai Havertz coi như đã xong.

Hiện Bundesliga đã kết thúc nhưng Leverkusen còn chinh chiến ở Europa League. Đội chủ sân Bay Arena chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH và không giành vé dự Champions League mùa tới. Do đó, họ rất muốn vô địch Europa League để được tới đấu trường danh giá nhất châu Âu theo cửa này.

Sẽ không sớm đến

Được biết, giám đốc kỹ thuật của Chelsea là Petr Cech sẽ bay tới Đức vào cuối tuần này để đàm phán với Leverkusen. Tuy nhiên, HLV trưởng của đội bóng áo đỏ là Peter Bosz tự tin họ có thể giữ được Havertz ở phần còn lại của Europa League.

Leverkusen tự tin không sớm bị Chelsea cuỗm mất Havertz hình ảnh 2
Leverkusen muốn giữ người sau Europa League

Ông nói: “Havertz sẽ có mặt ngay khi Leverkusen bắt đầu tập luyện trở lại. Tôi tự tin rằng cậu ấy cũng sẽ cùng chúng tôi tham dự Europa League.”

Leverkusen đã đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League mùa này khi thắng Rangers 3-1 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8. Đó là ngày Havertz chơi tốt, đóng góp 1 bàn thắng.

Mùa này, cầu thủ 21 tuổi có tổng cộng 17 bàn thắng và 9 pha kiến tạo sau 43 trận đấu. Anh nhận được nhiều sự quan tâm bao gồm cả Real Madrid và Manchester United song dường như Chelsea sẽ là người giành chiến thắng.

Ngoài 90 triệu bảng phí chuyển nhượng, đội bóng thủ đô nước Anh còn dành cho Havertz mức lương 140.000 bảng mỗi tuần. Trước khi mùa 2020-21 bắt đầu, Chelsea đã có cho mình 2 tân binh là Hakim Ziyech và Timo Werner.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X