Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen thừa nhận Chelsea đang tiếp cận Schurrle

Thứ Hai 08/04/2013 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – GĐTT của Bayern Leverkusen, ông Rudi Voller mới đây đã lên tiếng thừa nhận việc BLĐ Chelsea đang có những động thái nhằm chèo kéo tiền đạo Andre Schurrle. Tuy nhiên, ông cũng cho biết quyết định vẫn đang nằm trong tay Leverkusen.

Trên Bild, một trang tin thể thao uy tín ở Đức, ông Rudi Voller nói: “Đây là việc hết sức bình thường khi một cầu thủ chất lượng như Schurrle nhận được lời đề nghị từ một đội bóng đến từ London (Chelsea). Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Quyết định bán hay không vẫn là ở phía Leverkusen”.



Andreas Schurrle
Chelsea đang cố gắng tiếp cận Andreas Schurrle

Schurrle là cái tên mà BLĐ Chelsea đang rất thèm muốn. Chân sút trẻ người Đức là ưu tiên hàng đầu của The Blues trong những kì chuyển nhượng gần đây. Hè 2013 sắp tới, khi mà bản hợp đồng 50 triệu bảng Fernando Torres rất có thể sẽ bị bán, trong khi những cái tên Falcao hay Cavani không còn mấy khả thi, thì chắc chắn Chelsea sẽ trở lại với mục tiêu Schurrle.

Tuy nhiên, việc Schurrle vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Leverkusen khiến BLĐ The Blues sẽ phải đưa ra mức giá hấp dẫn cho đội bóng Đức nếu muốn sở hữu chân sút 22 tuổi này. Con số dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 20 – 25 triệu bảng.

Một yếu tố khác cũng sẽ giúp Chelsea trong thương vụ lần này, đó là việc Leverkusen cũng đang quan tâm đến Kevin De Bruyne, ngôi sao sinh năm 1991 của Chelsea. Tiền vệ người Bỉ chuyển đến Stamford Bridge vào tháng 01/2012 vừa qua, tuy nhiên đang thi đấu cho Werder Bremen theo dạng cho mượn. De Bruyne đã đá chính 28/28 trận cho Bremen tại Bundesliga năm nay, ghi được 6 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo. Màn trình diễn của anh đã lọt vào mắt xanh BLĐ Leverkusen, và không loại trừ khả năng, một vụ đổi chác sẽ được diễn ra. Chelsea sẽ để De Bruyne đến Leverkusen kèm theo một khoản tiền, và Schurrle sẽ đến theo chiều ngược lại.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X