Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Đức tăm tia sao trẻ Tottenham

Thứ Năm 02/08/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen muốn mua Marcus Edwards của Tottenham. Đội bóng Đức dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ được HLV Mauricio Pochettino so sánh với Lionel Messi.

Edwards có tiềm năng lớn


Marcus Edwards sinh ngày 3 tháng 12 năm 1998. Tiền vệ chỉ cao 1m67 nhưng rất nhanh nhẹn và kỹ thuật này được HLV Mauricio Pochettino cho ra mắt đội 1 từ khi mới 17 tuổi. Nhà cầm quân người Argentina còn so sánh học trò với siêu sao Lionel Messi.

Tottenham đã nhanh chóng ký hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn với Edwards. Tới nay, giao kèo của cầu thủ chạy cánh này với đội bóng thành London còn 2 năm nữa mới đáo hạn. Dù vậy, dù là trụ cột ở các đội trẻ Anh, cùng U19 vô địch châu Âu năm ngoái, cầu thủ 19 tuổi vẫn vật lộn cạnh tranh vị trí ở đội 1 Spurs.
Leverkusen muốn mua Marcus Edwards của Tottenham hình ảnh

Leverkusen muốn mua Marcus Edwards của Tottenham


Leverkusen tăm tia Edwards


Leverkusen muốn mua Marcus Edwards của Tottenham. Làn sóng đưa các tài năng trẻ Anh ra nước ngoài đang nở rộ. Trước đó, Reo Griffiths tới Lyon (Pháp), Jadon Sancho đã từ chối gia hạn với Man City để tới đầu quân cho Dortmund (Đức). Và Leverkusen giờ cũng muốn mang một cầu thủ triển vọng như Edwards rời xứ sương mù sang Đức.

Theo thông tin mà tờ The Sun có được, Leverkusen đã bắt đầu đàm phán với Tottenham để đưa Edwards về. Ngoài việc dự tính cho tương lai, đội chủ sân Bay Arena cũng sợ rằng các cầu thủ chạy cánh của mình là Leon Bailey hoặc Julian Brandt sẽ ra đi trước khi cửa sổ chuyển nhượng khép lại.

Bailey đang được Chelsea để mắt trong khi Jurgen Klopp muốn mang Brandt về Liverpool. Nếu mua được Edwards từ Tottenham, anh sẽ là sự thay thế cho họ. Ở một góc nhìn khác, việc Leverkusen đặt điều kiện với Spurs cho thấy họ cũng chuẩn bị sẵn tâm lý không giữ chân được Bailey và Brandt.

Xem thêm một số bài viết về Tottenham trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X