Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen chốt giá bán Havertz cho MU và Man City

Thứ Năm 26/12/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen bán Kai Havertz nếu nhận được 110 triệu euro, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải.

Bayer Leverkusen chốt giá bán Havertz


Trong những mùa giải gần đây, sao trẻ Kai Havertz đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1999 này là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Tuyển thủ người Đức đang là cầu thủ không thể thay thế của Bayer Leverkusen.
Bayer Leverkusen bán Kai Havertz với giá khủng hình ảnh

Leverkusen chốt giá bán Havertz


Havertz có tốc độ, kỹ thuật tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Mẫu cầu thủ như ngôi sao của Bayer Leverkusen rất cần với mọi đội bóng.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình tiền vệ này được nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâm. MU và Man City muốn mua Havertz, hai đội bóng thành Manchester chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Real Madrid, Barca, Bayern Munih, Juventus và Atletico Madrid cũng được cho là nhòm ngó một trong những sao trẻ nổi bật nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Leverkusen cũng hiểu rõ họ không phải bến đỗ phù hợp chắp cánh sự nghiệp của cầu thủ này, bởi vậy họ sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi.

Bayer Leverkusen bán Kai Havertz nếu nhận được 110 triệu euro, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải. Đây là mức phí chuyển nhượng đầy thách thức với mọi đại gia ở châu Âu. Việc sao trẻ người Đức được nhiều đội bóng lớn quan tâm là lý do khiến đại diện của Bundesliga hét số tiền lớn như vậy.

Trong một phát biểu mới đây, Kai Havertz lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Đức tuyên bố sẽ không rời Bayer Leverkusen vào tháng 1 năm 2020.

“Tôi đang tập trung vào những trận đấu của Bayer Leverkusen, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi sẽ không rời Bayer Leverkusen vào tháng 1, chắc chắn là như vậy”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X