Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lescott thừa nhận muốn chơi cho Manchester City

Thứ Ba 04/08/2009 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bản hợp đồng hỏi mua trung vệ Joleon Lescott của Everton mà Manchester City đang tiến hành đã có một bước ngoặt lớn khi cá nhân trung vệ này thừa nhận anh muốn được chơi cho "gã nhà giàu mới" của nước Anh.

Joleon Lescott bày tỏ nguyện vọng được chơi cho Man.City

Chỉ trong vòng 1 tuần liên tiếp, ban lãnh đạo Manchester City đã đưa ra tới 2 mức phí đề nghị chuyển tới Everton. Sau mức giá 15 triệu bảng lần thứ nhất bị Everton từ chối, Man.xanh tiếp tục thể hiện sự quyết tâm của mình với mức giá thứ 2 lên tới 19 triệu bảng.

Với mức phí đề nghị thứ hai này, dù ban lãnh đạo của Everton vẫn khẳng định Lescott không phải để bán nhưng có vẻ như diễn biến của thương vụ này đang đi theo chiều hướng có lợi cho cho Manchester City. Theo tờ DailyMail tiết lộ thì chính chủ tịch của Everton, Bill Kenwright khẳng định Lescott đã bày tỏ ý muốn được chuyển tới chơi cho đội bóng thành Manchester khi trung vệ này gửi tới ông một bức thư với nội dung cho phép được ra đi.

Vấn đề hiện tại sẽ là quyết định cứng rắn của ban lãnh đạo Everton sẽ kéo dài được trong thời gian bao lâu. Ngay Bill Kenwright cũng đã thừa nhận họ khó thể giữ được Lescott khi bản thân cầu thủ này đã muốn ra đi. Có lẽ điều mà chủ tịch của Everton chờ lúc này là liệu mức phí cuối cùng mà Manchester City sẽ trả cho Lescott dừng lại ở con số bao nhiêu. 15 triệu bảng lần thứ nhất, 19 triệu bảng lần thứ 2 và sắp tới có thể sẽ là 22 triệu bảng, đây sẽ là con số thuyết phục được The Toffee sau khi họ đã từng "hét giá" tới 30 triệu bảng.

Về phía Manchester City, tuy tỏ ra rất khả quan trong thương vụ này nhưng HLV Mark Hughes cũng đã tính đến những phương án khác đề phòng trường hợp không có được Lescott. Mục tiêu mà nhà cầm quân trẻ này hướng tới chính là hai trung vệ trẻ 23 tuổi Bassong của Newcastle và cựu thủ quân của Eastlands, Distin.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X