Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ so sánh Vincent Kompany với huyền thoại Barca

Thứ Tư 11/09/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Manchester City, Joleon Lescott đã ca ngợi Vincent Kompany và so sánh anh với huyền thoại Barcelona là Carles Puyol.

Trận đấu tôn vinh Vincent Kompany sẽ được tổ chức vào thứ 4 này và người đồng đội cũ mới dành tặng những lời khen cho trung vệ 33 tuổi.

Sắp tới, đội hình gồm toàn các đồng đội cũ của Kompany sẽ so tài với đội hình gồm toàn những ngôi sao của Premier League trong quá khứ bao gồm 10 thành viên cũ của Manchester United trong trận đấu tại sân Etihad. Trước khi nói lời chia tay hè này sau 11 năm gắn bó, tuyển thủ Bỉ đã cùng Man City giành 10 danh hiệu lớn.

Đồng đội cũ so sánh Vincent Kompany với huyền thoại Barca hình ảnh
Vincent Kompany được so sánh với Carles Puyol

Người đá cặp với Kompany trong quá khứ, Joleon Lescott tin rằng những đóng góp của anh sẽ luôn được ghi nhớ. “Cách anh ấy chơi, bất cứ đội bóng nào trên thế giới cũng sẽ ghi nhớ khi không còn chơi bóng”, người đàn ông 37 tuổi nói với Goal.

“Kompany giống như Carles Puyol ở Barcelona. Họ là những đội trưởng tuyệt vời và khi ra đi, các đội bóng phải vật lộn vì tác động của họ. Anh ấy đã cống hiến những gì tuyệt vời nhất cho Man City. Anh ấy đến đó trước cả những ông chủ hiện tại.”

“Kompany đã có tầm nhìn trước. Đó là một bản hợp đồng rất đáng tiền và rất tuyệt vời của CLB. Anh ấy đã đóng góp máu, mồ hôi và nước mắt cho Man City. Có một vài người đã trở thành huyền thoại: Kompany, David Silva và Sergio Aguero.”

“Họ đã ở Man City rất lâu và có những màn trình diễn ổn định. Kevin De Bruyne là một tài năng hàng đầu và nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt, có thể vươn lên tầm vóc đó. Tương tự với Raheem Sterling, Bernardo Silva, Aymeric Laporte và John Stones. CLB mang đến cho bạn nền tảng để trở thành một huyền thoại.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X