Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lescott: “Man xanh giống Man đỏ là tôi vui”

Thứ Tư 24/10/2012 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Joleon Lescott thừa nhận, anh muốn Manchester City trở thành một hình ảnh tương tự như gã hàng xóm khó chịu Manchester United.

Dẫu biết bấy lâu nay hai nửa xanh đỏ thành Manchester luôn như nước với lửa, và dĩ nhiên chẳng bên nào chịu giống, dù chỉ là một phần của bên nào song phải thừa nhận, Man City đang trên con đường khỏa lấp khoảng trống với người hàng xóm. Bằng cách thể hiện bản lĩnh, tạo ra những cú lội ngược dòng đúng với phẩm chất và thương hiệu của Quỷ đỏ. Trận thắng ngược Fulham 2-1, níu chân Dortmund 1-1 trong thế bị dẫn hay màn lội ngược dòng ấn tượng trước West Brom vừa qua đã chứng minh điều đó.

Joleon Lescott
Joleon Lescott

Vậy nhưng hẳn Lescott vẫn khiến nhiều CĐV Man xanh không vui khi anh lấy Man đỏ ra làm tấm gương cho đội bóng của mình noi theo. Trung vệ này vừa bày tỏ nguyện vọng của mình trên tờ The Mirror: “Hãy nhìn vào Man Utd mà xem, họ từng có những chiến thắng như trẻ tre. Họ cũng từng chinh phục vô số những danh hiệu. Tôi tin Man City có thể nhìn vào đó để học tập, vì nó cũng chỉ mang lại lợi ích cho chúng tôi mà thôi. Những trận vừa qua, chúng tôi đã chứng minh rằng mình vẫn có thể là một tập thể lầm lì, đáng sợ nhưng luôn biết cách bùng nổ khi cần thiết. Đó là những gì Man United từng thể hiện thời họ còn trên đỉnh cao”.

Nói thế nào đi nữa thì chắc chắn không ít fan Man xanh sẽ “ném đá” Lescott vì lời bình luận này. Vì mục tiêu của Man City là vượt mặt Man United chứ không phải là một “hình ảnh của Man United” như lời Lescott nói. Nhưng, phải thừa nhận chí ít thì hai ông lớn thành Manchester vẫn đang giao thoa ở cách thể hiện đẳng cấp. Không dưới một lần họ bị dẫn trước nhưng đều lội ngược dòng thành công ở mùa này. Và đó chính là một trong nhiều yếu tố làm nên nhà vô địch. Hẳn Lescott qua việc so sánh với Man United muốn làm bật nên chi tiết, rằng Man City đã hội tụ đủ yếu tố để trở thành một nhà vô địch toàn diện.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X