Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lescott đạt thỏa thuận gia nhập Besiktas?

Thứ Sáu 04/04/2014 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Besiktas nhiều khả năng sẽ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Joleon Lescott từ Man City. Tuy nhiên giám đốc thể thao Onder Ozen của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa xác nhận thông tin này. 

Hè 2014, Lescott sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City sau nhiều mùa giải mất chỗ đứng. BLĐ Man xanh cũng xác nhận không gia hạn với trung vệ 31 tuổi, để anh ra đi tự do. Besiktas từng liên hệ rất nhiều lần với Lescott song khi đó, vì bận cân nhắc gia nhập West Ham (thương vụ bị đổ bể vì The Hammers không thể đáp ứng yêu cầu lương 60.000 bảng/tuần của Lescott) mà trung vệ này đã từ chối CLB Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng nay, Besiktas đã có thể nở nụ cười khi đang ở rất gần Lescott. Báo chí Anh đồng loạt cho hay một giao kèo sắp được hai bên thông qua.

M.U bất ngờ muốn chiêu mộ Lescott
Lescott


Trong khi đó giám đốc thể thao Ozen lại khá ngập ngừng: “Hết mùa, tương lai của Lescott sẽ được làm rõ. Chúng tôi chờ anh ấy đến đây nhưng hiện tại, chúng tôi không thể công khai điều gì. Mọi thứ sẽ được rõ ràng khi mùa giải kết thúc”.

Theo nhiều nguồn tin, Lescott sẽ hưởng lương 60.000 bảng/tuần tại Besiktas. Hợp đồng của anh sẽ kéo dài 2-3 năm. Như vậy trung vệ người Anh có thể hưởng thụ những năm tháng cuối sự nghiệp tại Thổ Nhĩ Kỳ, nơi những ngôi sao châu Âu như Hugo Almeida, Jermaine Jones hay Tomas Sivok đang khoác áo. Lescott đầu quân cho Man City từ 2009. Anh chỉ chơi tốt trong 2 mùa đầu trước khi bị mất vị trí ở những mùa tiếp theo. Có thể nói Man City đã chi hớ cho trung vệ này khi họ bỏ ra đến 22 triệu bảng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X