Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Lescott đào thoát thành công sang Man City

Chủ Nhật 23/08/2009 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nỗ lực chèo kéo Joleon Lescott của Manchester City đã đem lại kết quả khi HLV David Moyes quyết bán tuyển thủ ĐT Anh cho đối tác, ngay sau khi loại hậu vệ này ra khỏi đội hình tham dự trận đấu tại Europa League với Sigma Olomouc hồi giữa tuần. 24 triệu bảng là số tiền mà Everton nhận được từ Man City.

Suốt từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa cho đến nay Joleon Lescott chính là một trong những mục tiêu mà Manchester City dày công theo đuổi nhằm củng cố hàng thủ của mình. Bất chấp sự từ chối thẳng thừng của Everton đối với 2 lời đề nghị trị giá 15 và 18 triệu bảng, “Man xanh” vẫn không chịu bỏ cuộc và cuối cùng, họ đã có được điều mình cần.

Lescott sắp sửa là người của Man City

HLV David Moyes cho biết, Lescott vẫn là một cầu thủ rất cần thiết đối với những tính toán của ông trong mùa giải mới. Nhưng điều đó lại trái ngược với mong muốn của hậu vệ người Anh. Với mức lương hậu hĩnh mà Manchester City hứa trả, Lescott tỏ ra rất phấn khích với cuộc sống trong màu áo đội bóng này, và không ít lần lên tiếng đòi được ra đi. Nhiều người cho rằng, chính việc bất mãn khi không được ban lãnh đạo Everton đồng ý bán cho Man City, Lescott đã có một trận đấu tồi trước Arsenal, và kết quả là Everton đã thất bại thảm hại với tỷ số 1-6 trước đoàn quân của HLV Arsene Wenger.

Được biết, Everton đã nhận được số tiền chuyển nhượng là 22 triệu bảng từ Man xanh. Trên thực tế, đội bóng chủ sân Goodison Park đã thu lời rất nhiều từ thương vụ này bởi 3 năm trước đây, họ chỉ mất 5 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ người Anh.

HLV Moyes đồng thời cũng bác bỏ khả năng Everton ký hợp đồng với cựu trung vệ Arsenal, Phillipe Senderos. Mục tiêu thay thế Lescott chính là Steven Taylor của Newcastle. Ngoài ra, tiền vệ Banega của Valencia cũng đang nằm trong tầm ngắm của The Toffees. Với 22 triệu bảng, Nhà cầm quân người Scotland có thể rủng rỉnh mua sắm.

  • H.P (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X