Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lescott chính thức tới Man.City

Thứ Tư 26/08/2009 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo của Manchester City đã chính thức tuyên bố họ đã chiêu mộ thành công trung vệ Joleon Lescott từ CLB Everton.

Lescott chính thức là người  của Man City

Sau hơn một tháng kể từ khi bắt đầu ngồi vào bàn đàm phán, cuối cùng Man. City đã có được chữ kí của trung vệ Joleon Lescott. Chưa có thông tin về mức phí chuyển nhượng cuối cùng nhưng theo một số báo chí cho hay, mức phí chuyển nhượng rơi vào 22 triệu bảng sau khi các mức phí đề nghị trước đó là 15,18 và 21 triệu bảng bị phía Everton từ chối.

Ngày hôm qua, trên trang web chính thức của CLB Man.City đã xác nhận có được chữ ký của trung vệ ĐT Anh. Theo đó, Lescott sẽ chơi cho Man.xanh theo một bản hợp đồng 4 năm với mức lương nhận được là 90.000 bảng/tuần.

"Tôi thực sự hài lòng khi đã có được sự phục vụ của Lescott. Cậu ấy là thành viên của ĐTQG và đã chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo Everton

", Mark Hughes phát biểu về bản hợp đồng mới nhất của Man.City.

"Với việc chiêu mộ thành công Lescott, chúng tôi đã có được một hậu vệ chất lượng với sự đa năng khi có thể chơi bóng ở nhiều vị trí khác nhau. Tôi tự tin cậu ấy sẽ mang lại cho Man.City một tầm ảnh hưởng lớn."

Cá nhân Lescott cũng tỏ ra vui mừng với bản hợp đồng mới này.

"Phải mất hơn một tháng bản hợp đồng mới được hoàn tất. Tôi cảm thấy hạnh phúc và đang hướng tới việc được tập luyện cùng các đồng đội mới, đặc biệt là Shaun Wright-Phillips, người là bạn của tôi khi đã có những quãng thời gian chơi bóng cùng nhau từ khi còn 16, 17 tuổi."

"Tôi biết CLB đang có tham vọng lớn và tôi muốn mình sẽ có thể trở thành một phần quan trọng với những đóng góp để đạt được tham vọng đó."

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay, Lescott sẽ có buổi lễ ra mắt tại sân The City of Manchester.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X