Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 80 triệu bảng rời Man City ở Hè 2020

Thứ Bảy 18/01/2020 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane rời Man City ở Hè 2020, theo Sky Sport Đức, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1996.

Bayern đạt được thỏa thuận cá nhân với Sane


Hè năm nay, Bayern Munich đã nỗ lực chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Leroy Sane từ Man City, đội bóng nước Đức cần một lựa chọn thay thế sự ra đi của Ribery và Robben. “Hùm xám” chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Man xanh từ chối để ngôi sao của mình ra đi.
Chốt thời điểm Leroy Sane rời Man City tới Bayern Munich hình ảnh

Leroy Sane vẫn muốn đến Bayern


Theo một số nguồn tin, Bayern sẽ quay trở lại hỏi mua Sane vào tháng 1. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao, Hasan Salihamidzic của đội bóng nước Đức khẳng định thông tin này không chính xác. 

Lý do Bayern Munich từ chối chiêu mộ Sane vào tháng 1 năm 2020 cũng đã được tiết lộ, theo đó chấn thương dài hạn của cầu thủ người Đức khiến đội ĐKVĐ Bundesliga hoãn kế hoạch đưa về ngôi sao của Man City. Sane bị chấn thương dây chằng chéo trước trong trận Siêu cúp nước Anh với Liverpool hồi tháng 8, anh chỉ trở lại thi đấu vào tháng 2 tới.

Mới nhất, Leroy Sane rời Man City ở Hè 2020, theo Sky Sport Đức, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1996.

Đội bóng nước Đức vẫn muốn có sự phục vụ của Sane, họ đã cử người đàm phán với cầu thủ của Man City. Đội ĐKVĐ Bundesliga đã thuyết phục cựu sao Schalke ký hợp đồng 5 năm, họ đáp ứng cho anh mức lương lên tới 180.000 bảng/tuần.

Ở Bayern Munich, Sane được đảm bảo vị trí đá chính. Bản thân cầu thủ sinh năm 1996 cũng muốn được rời Man City, qua đó trở lại Bundesliga. Sane đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man xanh, qua đó quyết tâm rời Etihad.

Công việc còn lại của Bayern Munich là thuyết phục Man City nhả ngôi sao của mình. “Hùm xám” sẵn sàng chi 80 triệu bảng cho thương vụ này, họ hy vọng số tiền này sẽ được Man xanh chấp nhận. Mới đây, HLV Joachim Low tiết lộ chấn thương của Leroy Sane, ông thầy người Đức tin rằng ngôi sao 23 tuổi sẽ sung sức ở VCK Euro 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X