Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane trở lại tập luyện cùng toàn đội Man City, nhưng…

Thứ Bảy 08/02/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh người Đức đang tiến gần hơn đến việc trở lại thi đấu sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 8 năm 2019.

Pep Guardiola cho biết Leroy Sane cần thời gian để lấy lại sự tự tin trước khi thi đấu cho Man City sau 6 tháng dưỡng thương.

Sane dính chấn thương


Ở trận tranh Community Shield với Liverpool hồi tháng 8, Leroy Sane dính chấn thương dây chằng đầu gối. Tuyển thủ Đức buộc phải nghỉ dài hạn và chấm dứt luôn những sự liên hệ tới từ Bayern Munich.

Leroy Sane trở lại tập luyện cùng toàn đội Man City, nhưng… hình ảnh
Sane chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Theo những thông tin gần đây, Bayern vẫn rất quan tâm đến Sane. Họ đã ấn tượng với cầu thủ 24 tuổi sau những màn trình diễn tại Schalke, Man City và trên ĐT Đức.

Bản thân Sane cũng bị cuốn hút bởi thịnh tình của Bayern. Nguồn tin của Sky Sport cho hay đôi bên đã đạt thỏa thuận cá nhân và mũi công này sẽ tới sân Allianz Arena vào mùa hè 2020 nếu Man City đồng ý.

Đã tập luyện trở lại


Trước mắt, nhiệm vụ của Sane là lấy lại phong độ và cảm giác thi đấu. Anh cần cạnh tranh cùng các đồng đội trên đội 1 Man City để lấy lại vị trí. HLV Pep Guardiola cho biết sẽ không vội vàng sử dụng Sane dù hiện chấn thương của anh đã hồi phục.

Leroy Sane trở lại tập luyện cùng toàn đội Man City, nhưng… hình ảnh 2
Guardiola tiết lộ học trò đã tập luyện trở lại

Chủ nhật tới, Man City sẽ tiếp đón West Ham tới sân nhà. Nhưng Sane có thể tham gia đội hình ở các trận đấu với Leicester City và Real Madrid vào cuối tháng này nhiều hơn.

“Sane đã bắt đầu tập luyện cùng chúng tôi”, Guardiola nói trong một cuộc họp báo. “Khi bạn chấn thương, đặc biệt là trong trường hợp kéo dài 6 tháng như vậy, bạn cần phục hồi phong độ, nhịp điệu, sự tự tin trong bản thân thay vì nghĩ về chấn thương.”

“Quá trình đó cần thời gian. Cũng như chấn thương mắt cá chân hay cơ bắp, đầu gối luôn cần thời gian. Anh ấy cần nhiều tuần nữa, điều quan trọng là ca phẫu thuật rất hoàn hảo và anh ấy hồi phục cực kỳ tốt.”

“Anh ấy sẽ trở lại với sự mạnh mẽ hơn trước, nhưng ngay bây giờ anh ấy cần thêm một chút thời gian nữa.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X