Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane tới Man City vì tiền?

Thứ Năm 04/08/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại người Đức Lothar Matthaus cho rằng tiền vệ Leroy Sane chuyển sang Man City vì tiền.


Cách đây không lâu, Man City mua thành công Leroy Sane từ Schalke với mức giá lên tới 37 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa trải qua mùa giải thành công trong màu áo Schalke, anh ghi 8 bàn thắng và tung ra 6 đường kiến tạo. Sao trẻ 20 tuổi đang được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất nước Đức. Sau khi cập bến Man City, Sane khẳng định HLV Pep Guardiola là lý do lớn nhất khiến anh quyết định tới Etihad.
Tien ve Leroy Sane toi Man City vi tien hinh anh
Leroy Sane chính thức cập bến Man City
Nhưng trong một phát biểu mới đây, huyền thoại người Đức Lothar Matthaus cho rằng tiền vệ Leroy Sane chuyển sang Man City vì tiền: “Cậu ấy tới Man City vì mức lương cao hơn rất nhiều tại Schalke. Tôi nghĩ đó là lý do lớn nhất. Tôi nghi rằng quyết định cập bến Man City không hợp lý, Sane cần ở lại Đức thêm một vài mùa giải nữa. Premier League là một giải đấu rất khắc nghiệt, nhiều cầu thủ trẻ chất lượng từng thất bại ở đây. Mùa tới cậu ấy sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Etihad”.
Leroy Sane tiết lộ lý do gia nhập Man City
(Bongda24h) - Ngay sau khi đến Manchester City, Leroy Sane đã giải đáp những thắc mắc về lý do chọn The Citizens.
“Tài năng của cậu ấy là thứ mà không ai có thể nghi ngờ. Sane có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Ở Schalke Sane sẽ được trọng dụng còn Man City thì khác. Pep Guardiola đang sở hữu trong tay quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng, điều đó khiến cơ hội ra sân của Sane ít đi. Tại VCK EURO 2016, cậu ấy cũng được kỳ vọng rất nhiều nhưng lại không thể hiện được gì. Tôi nghĩ rằng Pep sẽ trao cơ hội cho Sane, nhưng nếu cậu ấy không đáp ứng được vấn đề chuyên môn, khả năng cậu ấy phải dự bị là hoàn toàn có thể”, huyền thoại người Đức tiếp tục.
Tien ve Leroy Sane toi Man City vi tien hinh anh 2
Matthaus cho rằng Sane tới Man City vì tiền
Sane chính thức trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man City. Cầu thủ người Đức được Pep đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng những lý lẽ mà huyền thoại Matthaus đưa ra cũng hoàn toàn có cơ sở. Sóng gió đang đợi Sane phía trước và chính giá trị chuyển nhượng cao cộng với mức lương hấp dẫn sẽ là áp lực vô hình cho Sane.

T.N
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X