Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane sẽ ở lại Man City, tuy nhiên…

Thứ Năm 26/12/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã thuyết phục được Leroy Sane ở lại sân Etihad trong mùa đông này.

Nhưng với sự săn đón của hết Bayern Munich và PSG, những người trong cuộc không khẳng định trước điều gì vào mùa hè sang năm.
 

Tương lai Sane bị đặt dấu hỏi


Kể từ mùa hè vừa qua, những tin đồn liên quan đến tương lai Leroy Sane đã rộ lên dày đặc. Với sự xuất hiện của Riyad Mahrez và sự tiến bộ của Bernardo Silva, tuyển thủ Đức đã không còn được trọng dụng như trước.

Leroy Sane sẽ ở lại Man City, tuy nhiên… hình ảnh
Bayern trở lại thương vụ với Sane tháng 1 này

Biết được điều này, Bayern Munich đã tiếp cận và ngỏ lời muốn đua Sane hồi hương. Nhưng khi mà cửa sổ chuyển nhượng còn khoảng 1 tuần là khép lại và đội bóng xứ Bavaria tăng tốc, một tai nạn không lường trước đã xảy ra.

Ở trận tranh Community Shield, Sane đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Sao trẻ 23 tuổi phải nghỉ hết năm 2019 đồng nghĩa với các giao kèo chuyển nhượng cũng bị hủy bỏ.

Tháng 1 đang tới cũng đồng nghĩa với những tin đồn về Sane quay trở lại. Ngoài Bayern, PSG cũng được cho là muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh người Đức.
 

Sẽ ở lại trong tháng 1


Theo nguồn tin của Daily Star, Man City đã thuyết phục được Sane không ra đi vào mùa đông này bất chấp anh chỉ có thể tái xuất vào tháng 3 tới sau chấn thương. Từ vài tháng trước, HLV Pep Guardiola đã khẳng định muốn học trò sinh năm 1996 ở lại để làm giàu chiều sâu đội hình.

Leroy Sane sẽ ở lại Man City, tuy nhiên… hình ảnh 2
HLV Guardiola vẫn muốn tuyển thủ Đức ở lại

Sane gia nhập Man City từ Schalke vào năm 2016 với giá 37 triệu bảng và ký hợp đồng 5 năm. Nó đồng nghĩa với việc The Citizens dù muốn dù không cũng phải tính chuyện bán sao chạy cánh người Đức hè năm 2020 nếu không muốn mất trắng anh 1 năm sau.

Bản thân Sane cũng chưa từng bày tỏ quan điểm cụ thể trong việc đi hay ở. Có lẽ chàng trai 23 tuổi muốn nhìn thấy vai trò của mình tại Man City ra sao rồi mới đưa ra quyết định.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X