Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Giữa tin đồn được Bayern liên hệ, Leroy Sane giữ trạng thái im lặng

Thứ Tư 12/06/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane từ chối bình luận về tin đồn sang Bayern Munich. Đội bóng Đức sẵn sàng chi đậm để mang cầu thủ chạy cánh này trở lại quê hương.

Leroy Sane không được trọng dụng tại Manchester City mùa này và được Bayern Munich liên hệ. Dù vậy, cầu thủ 23 tuổi từ chối nói về tin đồn trên.
 

Sane là mục tiêu của Bayern


Leroy Sane là tác giả bàn thắng quyết định giúp Đức vùi dập Estonia tới 8-0 tại vòng loại Euro 2020. Trong suốt trận đấu tại Mainz, cầu thủ trẻ này cũng là một trong những người chơi hay nhất là 2 lần bị từ chối bàn thắng do lỗi việt vị.

Leroy Sane từ chối bình luận về tin đồn sang Bayern Munich hình ảnh
Bayern Munich muốn có Leroy Sane hè này

Ai cũng cho rằng sau khi bị bỏ rơi ở World Cup 2018, thời của Sane đã tới. Tuy nhiên, có một thực tế là tại Man City, đây không phải cầu thủ được hoàn toàn trọng dụng. Trong mùa 2018/19, với sự xuất hiện ở Ryiad Mahrez, sự nổi lên của Bernardo Silva và sự thăng hoa của Raheem Sterling, Sane không còn ra sân nhiều như trước.

Khi Man City không còn nhu cầu xoay tua như cuối mùa 2018/19, Sane liền bị đày lên ghế dự bị. Tính ra, anh chỉ có 21 lần đá chính tại Premier League mùa trước, ít hơn 6 so với chiến dịch 2017/18.
 

Chọn phương án im lặng


Sane đang nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich – đội bóng mới chia tay 2 công thần Franck Ribery và Arjen Robben. Chủ tịch Bayern, Uli Hoeness đã xác nhận sự quan tâm của CLB cho tuyển thủ Đức vào tháng trước.

Bayern Munich muon co Sane

Leroy Sane từ chối bình luận về tin đồn sang Bayern Munich


Trong khi đó, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cho biết họ sẽ chính thức mở các cuộc đàm phán với Man City trong thời gian tới. Và theo thông tin mà Goal có được, Sane đã từ chối ký hợp đồng mới thay cho thỏa thuận cũ còn 2 năm.

Nhưng trước các phóng viên, cựu thành viên Schalke vẫn giữ trạng thái im lặng: “Bây giờ, tôi sẽ đi nghỉ. Mọi thứ khác, chúng ta sẽ cùng chờ xem. Những câu hỏi nên được dành cho Bayern Munich”, Sane nói với các phóng viên sau trận thắng Estonia.

Sát cánh cùng Sane trong đội hình Đức trước Estonia còn có Serge Gnabry và Joshua Kimmich, hai thành viên của Bayern. 1 trong số đó, Gnabry chào đón anh tới sân Allianz Arena và khẳng định đây là sự bổ sung đáng giá cho “Hùm xám”.
Bayern Munich lại cử người dụ dỗ sao Man City
Trong đợt hội quân lên đội tuyển Đức cho vòng loại EURO 2020 lần này, Serge Gnabry có những động thái cố gắng thuyết phục Leroy Sane ra đi cập bến Allianz...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X