Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane nói gì về "bom tấn" Mahrez?

Thứ Ba 24/07/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane phát biểu về Riyad Mahrez, ngôi sao người Đức khẳng định sự có mặt của cầu thủ 27 tuổi sẽ giúp đội hình Man City mạnh hơn rất nhiều.

Sane đánh giá cao Mahrez


Cách đây không lâu, Man City mua Riyad Mahrez thành công với giá 60 triệu bảng. Trước đó, vào tháng 1 vừa qua đội chủ sân Etihad đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi nhưng không thành công. Ngay khi TTCN Hè 2018 mở cửa Man xanh đã nối lại đàm phán và có được điều mình cần.
Leroy Sane phát biểu về Riyad Mahrez hình ảnh

Sane đánh giá cao tài năng của Mahrez


Mahrez là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leicester trong những năm gần đây, mùa vừa rồi anh ghi tới 12 bàn thắng cùng 10 kiến tạo. Ngôi sao người Algeria rất đa năng khi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công.

Leroy Sane phát biểu về Riyad Mahrez, ngôi sao người Đức đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1991.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu giải đấu, Mahrez thực sự tài năng. Anh ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ hàng đầu, anh ấy có tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và dứt điểm tốt, tôi hạnh phúc khi được chơi bên cạnh Mahrez”.

“Sự có mặt của anh ấy sẽ giúp Man City mạnh hơn rất nhiều, với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh tôi tin anh ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập”.

Sane tin Mahrez sẽ khiến cuộc cạnh tranh vị trí trở nên khốc liệt

Với sự có mặt của Mahrez, cuộc cạnh tranh vị trí tại sân Etihad sẽ diễn ra thực sự khốc liệt. Tuy nhiên, Sane tin rằng sự cạnh tranh tốt cho Man City.
Mahrez toi Man City

Mahrez sẽ khiến cuộc cạnh tranh vị trí ở Man City trở nên khốc liệt


“Với sự có mặt của Mahrez, chắc chắn cuộc cạnh tranh vị trí sẽ khốc liệt hơn ở mùa giải tới. Tuy nhiên, áp lực khiến mọi cầu thủ đều phải chơi cố gắng hơn, điều đó tốt cho đội bóng. Tôi tin Man City mạnh hơn ở mùa giải tới”.

“Mùa trước, sự cạnh tranh vị trí buộc Bernardo Silva phải phô diễn những gì là tốt nhất của mình, anh ấy đã chơi rất tốt khi được trao cơ hội. Mùa tới, anh ấy sẽ phải thi đấu tốt hơn nữa nếu muốn được ra sân thường xuyên”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X