Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Leroy Sane nên rời Man City ở Hè 2019"

Thứ Tư 24/04/2019 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane rời Man City ở Hè 2019 là lựa chọn đúng đắn, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Paul Merson. Ngôi sao người Đức hiện không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Etihad.

Sane đang phải ngồi dự bị


Mùa giải này, tiền vệ Leroy Sane đang chơi khá tốt trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1996 đã có 9 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh sau 28 lần ra sân. Nếu tính trên mọi đấu trường cầu thủ 22 tuổi có 15 bàn cùng 14 kiến tạo.
 
Lý do Leroy Sane rời Man City ở Hè 2019 hình ảnh

Sane đang phải ngồi dự bị ở Man City


Mặc dù thành tích ấn tượng như vậy song Sane đang không cạnh tranh được vị trí đá chính. Pep sử dụng Raheem Sterling và Bernardo Silva bên cạnh Sergio Aguero, điều đó khiến ngôi sao người Đức chỉ tìm kiến cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị.

Việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến Sane cảm thấy thất vọng, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad. Đã có những thông tin cho rằng cựu sao Schalke muốn chia tay Man City vào tháng 6 này, anh cần được thi đấu nhiều hơn.


Sane nên rời Man City


Leroy Sane rời Man City ở Hè 2019 là lựa chọn đúng đắn, đó là nhận định của người cũ Arsenal, Paul Merson. Ngôi sao người Đức hiện không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Etihad.

 

Sane cam on Pep Guardiola

Sane được khuyên rời Man City ở Hè 2019


“Cậu ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, Sane luôn duy trì phong độ ổn định và khát khao thi đấu rất lớn. Cậu ấy xứng đáng được ra sân đều đặn, tôi nghĩ rằng cậu ấy rất buồn khi phải ngồi dự bị ở Man City”.

“Sane năm nay 22 tuổi, cậu ấy cần được thi đấu thường xuyên. Nếu không được Pep sử dụng, tôi nghĩ rằng cậu ấy nên ra đi. Ở độ tuổi của cậu ấy ra sân là mục tiêu hàng đầu”.

Ngoài Sane, Gabriel Jesus cũng đang muốn rời Man City. Tiền đạo người Brazil cũng đang rất thất vọng khi phải ngồi dự bị quá nhiều cho Sergio Aguero.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X