Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City được thầy Đức ủng hộ gia nhập Bayern Munich

Thứ Bảy 25/05/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane đang đứng trước cơ hội cập bến Allianz Arena với tư cách bản hợp đồng kỷ lục Bundesliga trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Cặp đôi công thần Arjen Robben và Franck Ribery đã chính thức nói lời chia tay sân Allianz Arena sau cả thập kỷ gắn bó, buộc Bayern Munich phải lên phương án thay thế xứng đáng ở hai hành lang cánh trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Mục tiêu hàng đầu đang được Hùm Xám xứ Bavaria nhắm tới chính là Leroy Sane, tiền vệ đồng hương người Đức hiện tại thất sủng ở Manchester City.

Leroy Sane rời Man City gia nhập Bayern Munich mùa hè 2019 hình ảnh
Leroy Sane rời Man City gia nhập Bayern Munich mùa hè 2019?

Mặc dù mới giành được cú ăn ba danh hiệu quốc nội, mùa giải vừa rồi cũng chẳng thực sự thành công đối với ngôi sao 23 tuổi. Leroy Sane đã không còn là sự lựa chọn tối ưu của ông thầy Guardiola bên hành lang cánh trái khi chỉ xuất phát đá chính vỏn vẹn 21 trận đấu Premier League, cũng như không được lựa chọn trong trận chung kết FA Cup gần đây nhất.

Với cám cảnh thường xuyên ngồi ghế dự bị như thế này, cựu cầu thủ Schalke 04 cũng sớm tính đường rời Etihad để cứu vãn sự nghiệp, bất chấp bản hợp đồng vẫn còn hạn đến năm 2021. Động lực ra đi càng trở nên lớn hơn cho Leroy Sane khi mới đây, anh được ông thầy Joachim Lowe trên đội tuyển Đức ủng hộ hồi hương khoác áo Bayern Munich.

Phát biểu của nhà cầm quân 59 tuổi dành cho cậu học trò: “Tôi cũng rất muốn thương vụ này trở thành sự thực. Nếu xảy ra thì nó sẽ rất tốt không chỉ cho cá nhân Leroy Sane mà còn đối với Bayern Munich, đội tuyển quốc gia Đức cũng như cả giải đấu Bundesliga.” – Lowe chia sẻ ít lâu sau khi chủ tịch Uli Hoeness xác nhận kế hoạch theo đuổi ngôi sao Man Ciy.

Dự kiến, Bayern Munich sẽ phải bỏ ra không dưới 70 triệu bảng nếu muốn sở hữu Leroy Sane, mặc dù phía Man City đòi hỏi đến 90 triệu bảng. Dẫu mức giá cuối cùng được chốt ra sao, ngôi sao 23 tuổi người Đức nhiều khả năng sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Hùm Xám xứ Bavaria, không bao lâu sau khi hậu vệ trái Lucas Hernandez gia nhập từ Atletico Madrid với giá 72 triệu bảng.

Góc nhìn: Nghịch cảnh của Man City đã hồi sinh Leroy Sane
Thật trớ trêu khi chỉ không còn Benjamin Mendy đã rời xa sân cỏ dài hạn vì chấn thương đầu gối, ngôi sao người Đức mới thực sự trở lại là chính mình bên hành...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X