Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa rời Etihad, Leroy Sane đã khiến NHM Man City tức giận

Thứ Năm 23/07/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Bayern Munich, Leroy Sane đã thúc giục hậu vệ David Alaba ở lại nước Đức thay vì cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2020.

Sane chọc tức NHM Man City


Man City đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, ưu tiên hàng đầu của HLV Pep Guardiola là đưa về thêm một hậu vệ trái. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thất vọng với Mendy, người thường xuyên dính chấn thương.
Sane ngăn cản hậu vệ David Alaba tới Man City hình ảnh

Man City theo đuổi David Alaba


Đội chủ sân Etihad sẵn sàng bán Mendy cho PSG hoặc Juventus, qua đó dọn đường đón một hậu vệ trái mới. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của nửa xanh thành Manchester, trong đó có hậu vệ David Alaba của Bayern Munich.

Cầu thủ 28 tuổi không được trọng dụng ở mùa giải năm nay, anh đã nghĩ đến việc tìm kiếm một bến đỗ mới. Hợp đồng của Alaba với Bayern chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, ngôi sao sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới.

Man City sẽ phải chi khoảng 25 đến 30 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của Alaba, song tân binh của Bayern Munich, Leroy Sane đã thúc giục Alaba ở lại nước Đức, anh nói với Sport Bild:

"Tôi biết Alaba là một hậu vệ chất lượng, anh ấy đã chứng minh rằng mình là một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới. Tôi cũng đánh giá rất cao sự đa năng của Alaba. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại Bayern Muich".

Vừa rời Etihad, Leroy Sane đã khiến NHM Man City tức giận hình ảnh 2

Leroy Sane muốn Alaba ở lại Bayern Munich


"Tôi muốn chơi bên cạnh anh ấy. Nếu Alaba ký hợp đồng mới, tôi sẽ rất hạnh phúc. Bayern Munich là một CLB lớn, chúng tôi duy trì tham vọng lớn. Tôi nghĩ rằng đây là bến đỗ tốt nhất với anh ấy".

Sane có 4 năm gắn bó với Man City trước khi chuyển tới Bayern Munich ở Hè năm nay, những lời phát biểu của cầu thủ người Đức chắc chắn khiến NHM Man City không thể hài lòng.

Lén lút có con với siêu mẫu, Kyle Walker chi tiền tấn nịnh bạn gái
Hậu vệ Kyle Walker của Man City đã chi tới 24.000 bảng để thuê máy bay riêng đưa bạn gái Annie Kilner đi nghỉ ở Tây Ban Nha.
Real Madrid đủ sức quật ngã Man City mà không cần Ronaldo
Theo lời của tiền vệ Luka Modric, Real Madrid đủ khả năng giành những danh hiệu lớn mà không cần tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Fan MU lên tiếng: Muốn Pogba và Fernandes chơi tốt, hãy học Man City!
Người hâm mộ Manchester United chỉ ra cách sử dụng Paul Pogba với Bruno Fernandes tốt nhất.
Đè bẹp Watford, Pep khẳng định Man City mới chỉ đạt chuẩn thấp nhất
Pep Guardiola thở phào nhẹ nhõm khi thấy khát khao trở lại với các học trò sau chiến thắng 4-0 trước Watford ở Premier League đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X