Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane: “Chỉ có 1 đội bóng đủ sức cản bước Man City”

Thứ Ba 24/07/2018 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Đức khẳng định The Blues sẽ là đối thủ đáng gờm nhất của Man City trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Chelsea đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới


Chelsea đã chính thức sa thải HLV Conte, họ cũng đã bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri. Ông thầy người Italia đang có những sự chuẩn bị cho mùa giải tới, đội bóng thành London đã chi ra 57 triệu bảng mua Jorginho từ Napoli.
Leroy Sane phát biểu về Chelsea hình ảnh

Chelsea đang có sự chuẩn bị cho mùa giải mới


Chelsea đang lên kế hoạch chi thêm 140 triệu bảng nữa để đưa về thêm 3 tân binh chất lượng, họ muốn đưa về 3 ngôi sao của Juventus, bao gồm: Trung vệ Rugani, tiền đạo Higuain và tiền vệ Pjanic.

HLV Sarri cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea, ông này muốn tận dụng những trận đấu giao hữu ở Hè 2018 để chọn ra một đội hình và một sơ đồ ưng ý nhất để vận hành thường xuyên ở mùa giải tới.

Sane đánh giá cao Chelsea

Leroy Sane phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Đức khẳng định The Blues sẽ là đối thủ đáng gờm nhất của Man City trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
Leroy Sane phat bieu ve Chelsea

Leroy Sane phát biểu về Chelsea


“Cách Napoli chơi mùa trước thực sự hấp dẫn. Man City đã đụng độ họ ở Champions League và tôi cảm thấy họ là đối thủ khó bị đánh bại. Chắc chắn HLV Sarri sẽ áp dụng sự khó chịu đó vào lối chơi của Chelsea”.

“Tôi nghĩ Chelsea là đối thủ lớn nhất của Man City ở Ngoại hạng Anh mùa tới, họ đã đưa về một HLV thực sự tốt. Tôi tin rằng Chelsea sẽ có thêm những bản hợp đồng nữa trong thời gian còn lại ở Hè 2018, tôi đánh giá cao họ ở mùa giải tới”.

Chelsea đã có trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Sarri, họ đánh bại Perth Glory với tỷ số 1-0 với bàn thắng duy nhất của Pedro. Ở trận Chelsea 1-0 Perth Glory, The Blues đã cho ra mắt tân binh Jorginho, ngôi sao người Italia cũng đã có một trận đấu khá tốt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X