Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane đã có mặt ở Manchester, sắp ra mắt Man City

Thứ Hai 01/08/2016 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Leroy Sane đã có mặt ở Manchester, trong vài giờ tới ngôi sao người Đức sẽ bước vào kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Leroy Sane đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Schalke. Anh ghi 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo, ghi dấu ấn rất lớn vào lối chơi của đội bóng vùng Ruhr. Ấn tượng với những gì sao trẻ 20 tuổi thể hiện, HLV Pep Guardiola đang làm mọi cách để đưa cầu thủ này về Etihad. Sau rất nhiều thời gian đàm phán, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Schalke.
Leroy Sane da co mat o Manchester, sap ra mat Man City hinh anh
Tài năng của Sane được đánh giá rất cao
Cách đây không lâu, tờ Bild khẳng định Man City đã chiêu mộ thành công tiền vệ Sane. Đội bóng nước Anh đã bỏ ra 46,5 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ ký với đội chủ sân Etihad một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Với sự có mặt của Sane, Pep sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh.
Góc Man City: Leroy Sane có thể là Sterling “phiên bản 2.0”
(Bongda24h.vn) - Man City đang ở rất gần tiền vệ Leroy Sane, khả năng tuyển thủ người Đức tỏa sáng tại sân Etihad vẫn là một dấu hỏi lớn.
Man City và Schalke về cơ bản đã đồng ý những thỏa thuận thương vụ Leroy Sane. Tuy nhiên, để tránh phía Man City “lật kèo” vào phút chót, Schalke đã gửi tối hậu thư tới đối tác. Theo đó, nếu không nhanh chóng hoàn tất thương vụ vào tối thứ hai (thời điểm đại diện Bundesliga bay sang Áo du đấu), tiền vệ 20 tuổi sẽ không đi đâu cả. Bị đội bóng nước Đức thúc giục, Man City đã đẩy nhanh việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996.
Leroy Sane da co mat o Manchester, sap ra mat Man City hinh anh 2
Leroy Sane đã có mặt ở Manchester
Cách đây không lâu, báo chí Anh đã đăng tải hình ảnh Sane đã có mặt ở Manchester. Anh sắp tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được tiến hành trong vài giờ tới. Trước đó, Man City cũng đã chiêu mộ thành công một bản hợp đồng chất lượng cũng mang quốc tịch Đức, đó là tiền vệ Gundogan từ Dortmund. Với những sự bổ sung chất lượng, Man xanh đang cho thấy tham vọng rất lớn của mình ở mùa giải tới.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X