Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thần gió” Man City chuẩn bị được thưởng lớn

Thứ Tư 29/11/2017 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leroy Sane chuẩn bị được Man City khen thưởng sau phong độ tuyệt vời giai đoạn đầu mùa giải này.


Hiện tại, Leroy Sane đang là một trong những cầu thủ được trả lương thấp nhất trong đội 1 của Man City với con số chỉ là 60 nghìn bảng/ tuần. Theo những thông tin mới nhất, lãnh đạo Nửa xanh thành Manchester đã tính tới chuyện nâng mức đã ngộ cho tiền vệ người Đức sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh.

Trong thành tích độc chiếm ngôi đầu Premier League và sớm lọt vào vòng knock-out Champions League của Man City, Sane đều có đóng góp không nhỏ. Dự kiến, nếu đặt bút ký vào hợp đồng mới, mức lương mà cầu thủ 21 tuổi nhận được sẽ là 80 nghìn bảng/ tuần. Tuy nhiên, các cuộc thảo luận với Sane và người đại diện của anh hiện chưa chính thức được mở ra do Man City ưu tiên gia hạn với những trụ cột Kevin De Bruyne, David Silva và Fernandinho trước.

Than gio Man City chuan bi duoc thuong lon hinh anh
Sane đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City

Một nguồn tin thân cận từ sân Etihad cho biết: “Leroy Sane sẽ được tưởng thưởng cho phong độ ấn tượng bằng một hợp đồng mới vào mùa hè tới. Nhưng anh ấy sẽ phải chờ đợi bởi CLB đang cố gắng giải quyết tương lai của De Bruyne, Silva và Fernandinho.”

“Sane là một trong những người được trả lương thấp nhất trong đội, nhưng sẽ nhận được một cú hích lớn để không quá thiệt thòi so với những người khác. CLB muốn cầu thủ này tập trung vào bóng đá trước khi bàn đến chuyện hợp đồng vào cuối mùa giải.”

Guardiola mong chờ trụ cột đồng ý gia hạn với Man City
Pep Guardiola cho biết ông sẽ rất hạnh phúc nếu David Silva gia hạn hợp đồng với Man City.
 
Sau khi giữ chân thành công những De Bruyne, Silva và Fernandinho, Man City sẽ chuyển sang làm việc với Sane và Gabriel Jesus rồi kế đến là Raheem Sterling. Trong khi 3 cái tên đầu tiên đang đạt đến đỉnh cao phong độ thì bộ ba sao trẻ phía sau được xác định là tương lai lâu dài của đội chủ sân Etihad.

Sane gia nhập Man City từ Schalke với giá 37 triệu bảng vào mùa hè năm 2016. Tới nay, tiền vệ người Đức đã có 56 lần ra sân cho CLB này trên mọi đấu trường và ghi được 17 bàn thắng. Riêng mùa 2017/18 này, Sane đã có 6 bàn và 8 kiến tạo sau 17 trận tại Premier League và Champions League (12 đá chính). Xét về tốc độ, anh được đánh giá là nhanh nhất nhì nước Anh ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X