Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Ba 30/07/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane được cho là mục tiêu của Arsenal ở Hè 2024, nhưng khả năng cầu thủ người Đức trở lại Ngoại hạng Anh là không cao. 

Sau khi công bố thương vụ Riccardo Calafiori, Arsenal dự kiến sẽ tiếp tục kế hoạch mua sắm trong giai đoạn sắp tới để có thể hoàn thiện đội hình trước khi mùa giải mới khởi tranh. Pháo thủ đang rất muốn có thêm một ngôi sao tấn công hàng đầu.

Mikel Arteta được cho là muốn đưa Leroy Sane trở lại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1996 từng chơi cho Man City, trước khi bị bán cho Bayern Munich. Anh vẫn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Hùm xám và ở cả ĐT Đức.

Leroy Sane duoc cho la muc tieu hang dau cua Arsenal o He 2024
Leroy Sane được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2024

Cầu thủ này có thể chơi ở cánh và vị trí hộ công, anh sở hữu tốc độ, khả năng qua người ấn tượng. Tuyển thủ Đức hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm tại Allianz, vì vậy Arteta tin rằng đây là thời điểm thích hợp để làm việc với Sane, người mà ông từng gắn bó khi còn ở Man City. 

Tuy nhiên tờ Sky Germany khẳng định khả năng cao cầu thủ người Đức sẽ không rời đi. Sane hoàn toàn tập trung vào Bayern và thậm chí hai bên còn đang đàm phán gia hạn. Sane muốn tiếp tục chơi bóng ở Bundesliga, trong khi Hùm xám cũng ưu tiên giữ anh ở lại. 

Bayern mới đưa về bản hợp đồng bom tấn Michale Olise từ Crystal Palace, nhưng Sane sẵn sàng ở lại cạnh tranh vị trí. Trên thực tế, Sane chơi được hầu hết mọi vị trí trên hàng công, do vậy anh tự tin có thể được ra sân thường xuyên dưới thời Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X