Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane chấn thương, Pep Guardiola phát điên với trọng tài

Thứ Hai 29/01/2018 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola không giấu nổi sự giận dữ yêu cầu các trọng tài phải làm nhiều hơn nữa để bảo vệ các cầu thủ sau trường hợp chấn thương của Leroy Sane.

 
Giành chiến thắng 2-0 trước Cardiff để tiến vào vòng 5 FA Cup, Man City vẫn không thể vui mừng. Như Bongda24h.vn đưa tin trước đó, Leroy Sane dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Joe Bennett. Đến cuối trận sau pha phạm lỗi với Brahim Diaz, Bennett mới bị truất quyền thi đấu. 
 
Pep Guardiola yeu cau trong tai bao ve cac cau thu.
Pep Guardiola yêu cầu trọng tài bảo vệ các cầu thủ.

Điều này khiến HLV Pep Guardiola rất không hài lòng. Không chỉ tỏ thái độ với trọng tài chính Lee Mason trong trận đấu mà khi ra đến phòng họp báo, Pep tiếp tục chỉ trích công tác điều hành: "Leroy Sane chắc chắn phải nghỉ thi đấu, ít nhất hai đến ba tuần, không cũng phải là một tháng. Chúng tôi sẽ biết rõ hơn vào ngày mai".
 
"Tôi đã nói nhiều lần rồi, điều duy nhất họ có thể làm là bảo vệ các cầu thủ. Tôi có thể chấp nhận bàn thắng không được công nhận, rằng chúng tôi không ghi bàn. Tôi có thể hiểu tại sao nhưng sẽ chấp nhận nó. Nhưng xin hãy bảo vệ các cầu thủ, không chỉ là cầu thủ Man City, mà mọi cầu thủ".
 
Nói về Joe Bennett, HLV Guardiola cho rằng cầu thủ này nên bị đuổi ngay từ pha phạm lỗi với Leroy Sane: "Điều duy nhất các trọng tài có thể làm là bảo vệ cầu thủ, hoặc những điều tồi tệ sẽ diễn ra lần nữa. Nó đã diễn ra một lần, rồi lần nữa với Brahim vào cuối trận. Xin đấy. Đối với bóng đá nói chung, các cầu thủ là những nghệ sĩ, bạn phải chăm sóc họ. Đó là lý do tại sao bạn ở đây và tôi ở đây".

Bongda24h.vn tổng hợp Cardiff 0-2 Man City:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X