Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane chấn thương nặng, Bayern có còn thiết tha?

Thứ Sáu 09/08/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane sẽ phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối và có nguy cơ nghỉ dài hạn. Liệu Bayern Munich có còn muốn theo đuổi cầu thủ chạy cánh của Manchester City.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern Munich muốn Leroy Sane hồi phục nhanh chóng sau chấn thương đầu gối nhưng giữ im lặng về khả năng họ tiếp tục theo đuổi cầu thủ 23 tuổi.

Man City mới xác nhận rằng Sane sẽ phải phẫu thuật dây chằng đầu gối bị tổn thương ở trận tranh Community Shield vào chủ nhật tuần trước với Liverpool. Đến giờ, CLB chủ quản vẫn chưa đưa ra thông báo cụ thể về ngày trở lại của tuyển thủ Đức.

Leroy Sane chấn thương nặng, Bayern có còn thiết tha hình ảnh
Leroy Sane mới dính chấn thương nặng ở đầu gối

Trong suốt kỳ chuyển nhượng hè này, Bayern luôn nung nấu ý định chiêu mộ Sane. Sau mùa 2018/19, họ chia tay bộ đôi cựu binh Franck Ribery, Arjen Robben do chấn thương và cần sự bổ sung chất lượng.
 
Tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với Sane và việc Bayern có tiếp tục nỗ lực ký hợp đồng với cựu cầu thủ Schalke hay không vẫn chưa rõ ràng. Giám đốc thể thao Salihamidzic cho biết bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để bình luận về việc này.

“Về cơ bản, như tất cả các bạn đều biết, Sane là một cầu thủ của Man City và chúng tôi không nói về những cầu thủ đang còn hợp đồng với một đội khác”, ông nói với các phóng viên. “Nhưng tôi buồn và thực sự cảm thấy tiếc vì Leroy đã bị chấn thương nặng trước Liverpool và tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất.”

Khi được nhấn mạnh về việc liệu Bayern có còn cố gắng ký hợp đồng với Sane không, Salihamidzic trả lời: “Tôi hy vọng tất cả các bạn hiểu rằng chúng tôi sẽ không bình luận về điều đó.”

Còn nhớ vào tháng 7, HLV trưởng Niko Kovac của Bayern đã phải xin lỗi công khai sau khi chia sẻ mình tự tin rằng đội bóng sẽ sớm có Sane. Thực tế phũ phàng buộc đội bóng Đức phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Họ đang để mắt Ousmane Dembele của Barcelona và Hakim Ziyech của Ajax.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X